Goenka Mansion nte outhouseum athond chernulla garden areyum valare manoharam aayi thannae irikan Anu vibte pratheka nirdhesham indayirunu. Anuvum Devum kode Anjankum Sharuyakum vendi, oru cheriya wedding gift plan cheyth aayirunu ath.
Iruvarum vivaham valare lalitham aayi nadathan thannae anh agraham , avisham illatha attractions onum create cheyan randuperum agrahichirunilla, Dev enn shauryayude uncleum athondu poornamayi samathikan kazhiyumayirikum, pakshe Dev enna businessman athin pattilla... puthiya bendhangal sthapikan family functions ennum oru asset thannae aayirunu.
Vivaha shesham orupakshe iruvarum ingane oru akhoshathin samathichu enn varilla en Dev in nanayi ariyam, athukond thannae anh vivahathin munbu ingane oru party adheham arrange cheythath.
Guestukal ororutharayi vann tudangi kazhijirunu, lysticail ninja debut aaya singer's, actors, actresses, angane ottanavathi per, pinae ah samayangalil leadingil nilkuna famous personalities , politicians , Dev inte business partners family friends angane ottanavathi popular alkar avide indayirunu athodopam thannae Goenka Mansionu veliyil ivarde oru closeup shotgun vendi wait cheyuna mediasum.
Anu thirakittu slkare swagatham cheythu kondirikuvan, avlk arukil thannae ellarodum chirichu samsarikuna Jankiuum ind. Dev um ithe reethiyil thannae ayal vilicha guestukale ellam sweekarikundu.
Angu inganayi pariparanu nadakuna waiters inem namalk kanam... oru tray um aayi guest avisham ullathallae ethichu kodukan sanatharayi annh avr nilkunath.
Anu : Naksh ethiyillae??.
Kode samsarichu kondiruna vekthi kurach angu mariyapol Anu Jankiyod aayi chothichu.
Janki : Vannu.. Ahante kode ind.
Anu : Mm... Vansh??.
Janki : avnum ind... (pointing at somewhere) ah amma avide...
Anu : Mmm.. pandu e vtyl nadanathoke orkumbol ipo ingane oru function nadathan enik nalla pedi indayirunu.
Janki : Athentha amma anagane...
Anu : Onumilla.. ne alkare oke sweekariku.
Pinae, vtyl ninnu varuvo arnengilum.Janki : Ariyilla.. achan entho thirak indenna parajathu..
Ithe Samayam venueilek ethiyathae ullu Swara... entham enn paraja samayathinekal late aayi ethiyath kond aal nalla speedil anh nadakunath, porathathin nalla tension ind.
Nadannu varunathum idaku aareyokeyo avl thatti, oru sorry matram paraj aval avide ninnu povukayum cheythu.Partyk athyavisham aalukal oke thannae vanu kazhijirunu, engottu ponam enn ariyathe ninna swaraku, pettan avlde kalil aayi aaro pidikunath pole thonni. Thazhaeku nokiyathu avlde legil high cheythu nilkuna Ahane avl kandathu.
Swara : Ahh.. itharu appuz ohh..
Ahan : Chimmy, entha thamasichae.. V noki irikuvayirunu.
Swara avnte parachil kettu, cheruthayi onn chammai engilum athu purath kanichilla.
Swara Ahane eduthu.
Swara : Enittu V evide??.. ivide engum kanunillalo??.
Ahan : Ariyilla... namuku V ñe pinae nokam.. ente kode Vaa ipo..
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...