60

792 95 23
                                    

Arudeyo thokin munil nilkuna Tharaye kand njetti tharichu nilkukayan Aryan. Oru nimisham avn aake onn pidanju, nenjil entho kothivalikunath pole... pakshe enthan en avn ariyilla.

Thikachu yanthrikam aayi aayirunu avnte kaikal chalichathu, valathukayil undayiruna pistol ayalude nere meetumbozhum athinte kaanchi valikumbozhum oruminisham polum avnte kayikal vurachilla.

Onnalla,  randu thavana avnte per ezhuthiya bullet ayalude muthukilekum, nenjilekum tharach kayari...

Thara nichallayan, urake karayano... anangano avlk sadhichilla. Kannukal uyarthi avl avnyum, avlk munbil jeevanu Fendi pidayunaveyum noki....

Aryan....

He was there , avrde relationship ine enthu
Vilikanam en avlk ariyilla. Pranayam... pakshe ath avlk avnod matram ulla vikharam anh, thirich angane oru sneham avn illa en aarekalum nanayi avlk ariyam.

Vishal....

Avlde papa, pappa en vilikan aayal athin arhan anno.. valare cherupathillae thanane avle orphanageil upekshicha ah manushayn, idak epozho avide ulla ella kujingale pole thanik achanum ammayum illa enn avlum vishvasichu..  athum avre nerittu kannum vare.

Naksh um Shauryaum sambhava sthalathek oodi ethiyapozhe ellam sambhavichu kazhijirunu.

Aryan , marichu kidakuna ayale thannae noki kondirikukayarunu, kannima vettathe. Naksh avnte thollil thotta nimisham anh avn ah trance il ninn purathek vannath.

Sthalakala bhodham undayatha pole avn Naksh ine noki...

Naksh : Vegam iragam.. they are planning to demolish the building..

Aryan Naksh ine noki onn nod cheytha shesham Tharaku aduthek nadannu.

Avl ah pillaril thannae chaari irikukayan.. paathimayangiya kannukal kondenegil kode avl avne noki. Avlde aduthek nengi avnu kunjirunu.
Viyarpu kannagal niranaja avlde netti pathiyae tudachu. Kannukal pinae poyath paruku pattiya avlde kalilek anh.

Cherthayi murivu pattiyathin aduthayi avn thottu... oru nettal matram anh avlde chundil ninn purapettath.

Aryan oru nimisham polum vayikathe Tharaye avnte kaikal kori eduthu purathek nadannu.

Avn pokunath Naksh um Shauryayum noki nilpundu.

Shaurya : Iyal ipo evidunu vannu... ingane oru plan ine patti ne entha parayathirunae?.

Naksh : I don't know..... Tharaye injured aayittu njn ignore cheythu poyath maybe Aryan avle patti recognize cheyum en karuthiya... but iyal... it was not my plan.

Shaurya: Appo Aryan avle anweshichu vanillayirunengilloo..

Naksh : Avn poyikazhiju avle save cheyan en thannae aayirunu... pakshe ipo Aryan vanillayirunu engil.....

Naksh avnte vakkukal muzhuvipichilla...

Kurach kazhiju angottek security guards vannu...

Sec : Sir everything is set.. vegam purathu kadakaan noki..

Naksh : Mm... (pointing 2wards deadboy) find his details also.

Sec : Yes.

Vansh Swarayumayi carilek kayaran nilkan aayirunu buildingnullil ninn gunshots inte sound kettathu.
Vansh thiriju noki engilum , avnte mele ulla Swaraude kaikal tight akunath avn sredichu..

Swara ake pedichirikukayayirunu, e gunshot kode aayapo avlde sakalla energy chornu pokunath pole avlk thonni. Thazhaek kuzhanju veena avle avn oru kayikalum kondu thaangi pidichu.

Sec : Sir, poyikollu... aviduthae karyangal ellam njngal nokikollam.

Vansh manasilla manasode anengilum avide ninnu avleyum kondu poyi.




THE HEiRSWhere stories live. Discover now