53

563 84 23
                                    

Janki veendum avare munbil avare kandapol njetti. Kurach naalukalayi kodathi, case athinte oke thirakil aayirunu Goenka mansionil ellavarum. Athukomd thannae oru divasam off kittiyapol Ahanum aayi purathek irangiyath avl.

Akku swingil irikuna Ahane ethi valiju kiss cheyan nokukayanu. Ahan anel athe speedily avl kiss cheytha sthalathu amarthi tudachu.

Ivarde randuperudeyum e kattayanagl kandu chiri adakan avathe ammarum

Ennal pettanayirun angottek avrde varavu. Hospitalil avr vanna divasam avl innum orkunu.
Anu vinodoppam niniruna Janki vegam thannae Ahante aduthek ethi. Swingil irina avne avl eduthu, appozhekum ah sthree avlde aduthu vanirun.

Janki : Devi...

Devi : Ahh appo ene maranilla allae??.. njn parajath allae ente kunjine kondupovam njn varum enn...

Ahane avlod cherthu pidichu, like she is protecting him from everything that is evil.

Janki : Thanik entho.. thettudharana sambhavichath aanh.. ith ente kunjan Ahan.

Devi (shouting) : Veendum veendum enthina ingane kallam parayunae??.
Appozhekum avrde aduth ninna akku , pedich avlde ammayude aduthek oodiyirunu.

Ahane Jankiude kayil ninn pidichu parakikan ulla sremathil aayirunu Devi, a ne vittukodukathe Jankiyum... ithinte ellam idayil ellam kettum kandum pedich karayuvan Ahan.

Anuvum ottum thamasiyathe thannae angottek odi vannu.. enthu cheyanam en ariyathe avlum Deviye pidich mattan ulla sremathil anh..

Ragini appozhekum anh adhyam aayi Goenka Mansionu veliyek irangi vannathu. Ivarude e kazhcha kandu mathi maranu chirikukayan avl..

Pakshe angottek vanna oru car kandathum avlde chiri maanju..

Ragini : Ivan varan kanda Samayam.....

Caril min irangiyath vere arun alla Naksh aayirunu. Parkil nadanna sambhavam ariju enna reethiyil ayirunu avnte varavu. Caril ninn irangi here nadanathu Jankik aduthek annu.
Naksh inte Naksh aayi vanna caril ninnu ithesamayam 4 per irangi vannu. Avnte purake avr chalichu.

Janki aduthethiyathu Naksh avrod kannukond Anthony angyam kanichu, athu kandathum avr belamayi ah sthreeye avide ninn pidich kond poyi. Avr allamirayittu karayukayan, pidiyil minny vazhuthi maran sremikukayan pakshe rakshayilla.

Janki ku enthokye anengilum Deviyod oru anughambha thonni. Swantham makane nashtapettal undakuna vedhana ethratholam annen avlk oohikavunathe ollu. Avl ah avsthayil ode kadannu poyittu.. pakshe daivam avlk ah kunjine thirikan nalki , orupakshe avlod ulla alivu kondavam.

Naksh apozhum Jankiye cherthu pidich, Ahan ellam kandu pedichirikukayan engilum avnte papa ye kandapol oru cheriya santhosham anh mughath vidaranu.

Ahan : Papa...

Ennj vilichu kond avn ammayude aduthu ninnum avnte achante nenjilek kudiyeri. Irukaikalum neeti Naksh avne cherthupidich.

Naksh : Ningalod 2 perodum nun parajathallae... purathek onum iragaruthu en..

Janki onnum mindiyilla, thalla thazhthi nilkuka matram anh cheythath.

Anu : Athu none.. kunju Kurae naal aayillae ah vtyl ninn purath irangiyittu... appo njn ah parajathu onn park vare konduvannam en.

Naksh : Ningalk entha parajal manasilavathe.. ethratholam njn safe aakam sremikunden ariyo ningale..

Pathariya avnte swarathilum shabana Jankik thirichariyan kazhijirunu.

Naksh kunjumayi Jankik oarayan ullath polum kelkathe munbottu nadannu, avlum Anuvum athikam thamasiyathe thannae avnte pinilum.

Doore ninn avne verupode ottunokuna Raginiyude samipbhyam Naksh ariyathe irunilla.














THE HEiRSWhere stories live. Discover now