Pittenn ravile Goenka Mansionil muzhuvan oru mookatha aayirunu. Janki ennatheyum pole ezhunettu vannu, avn inte kode avle sahayikan kodi. Pothuvae vaa thorathae samsarikuna Anu inn onum thannae mindunilla ath avl sredichu. Avlkum palathum chothikanam en und, but enthukondo avl madichu. Avrde idayil ulla comfortable atmosphere athrak peakil aayirium. Athinte aakam koottan ennavanam oral kode angottek kadannu vannu.
Ragini : Mole.. auntyk strong aayit oru chaya.
Anu : Janki ne poyiko njn cheytholam.
Anu parajathu Ragini avle onn rude aayi noki.
Ragini : Njn oru chaya allae Anu chothichullu... ath avl indakum, vellapozhum varuna enodu engane ano perumarunae..
Anu : Ragini, ivide ithrayum servants ind.. ninak ivar arodu venam engilum parayam.
Ragini : Athin velakar vann chaya tharan njn guest onum allalo. Onumillelum njn ivalde ammade sthanath thannae allae.
Maruthu parayan Anu muthirunu engil sadhichilla, karanam ithesamayam Janki , Raginik ulla chaya thayar aaki kazhijirunu..
Janki : Itha chaya.
Ragini ath vangi, enitt avl jayichu enna reethiyil Anu vinae on noki. Chaya sip cheythu.
Ragini : Mmmm.. mathram ithri koduthala.... enalum super.
Ithum paraju ah chayaum kond , Ragini avide ninnu poyi. Athikam vaykathe Anuvum, Anuvin epol nalla bhayam anh, Jankiyude pala chothiyangalum able utharam muttikum en avlk ariyam.
Janki epozhum adukalayil thannae anh, kode 2 servantsum ind. Ragini um , avnum kitchenil ninn irangi poyathu kandu athil oral avlde aduthek vannu.
Servant : Avr pinaem vannu allae??.
Janki : Chechik ariyavo avre??.
Servant : Ah Anu madathinte ethoo akanna bendhuva. Kurae naal ivide indayirunu, pinae videshathek poyi.
Janki : Mmm.
Servant : Satyam paraja Madathin vayathe ayapo nokan vannatha. Pinae Kurae kaalam ivide thannae aayirunu, athoke kazhiju pinae oru 6-7 kollatholam ellarum naatin purathayirunalo. Pinae vannath ellarum orumichan.
Janki : Ahha. Appo Vanshum , Nakshum oh??.
Servant : Naksh mon ivide thannae ayirunu, veliya madam... Naksh inte ammuma indayirunalo ivide. Vansh ine 5 vayas ullapozha ivar naatilek vannae, mon indayathoke avide aayirunu.
Janki : .....
Servant : Pinae mole...parayunae kond onum thonnaruth.
Janki : Illa chechi , parajo??.
Servant: Ahan mone, ivarde aduthonum angane adukan vidanda.
Janki : Athenna??.
Avr onum ellayidavum noki ,enittu chuttum aarum illa en urapu varuthi, Janki ude chevik arikielk neengi.
Servant: Ivark deshyam vannal ivar piller anen polum nokilla. Vansh mone oke kurae upadravichatha.
Janki : Vanshine oo?? Appo amma yum dad um oke.
Servant : Avr oke idapedum.. ennalum avre.......
Servant in avr parayan vechitund vakukal muzhuvipikan pattiyilla. Karanam appozhan angottek Naksh vannath, avnte kode Ahanum indayirunu. Pathi urakathil avn avnte achante thalodu chernu kidakukayayrunu.
Janki avre kandathu pettan kannu vettichu , avre noki.
Janki : Ezhunetto??.
Naksh: Mmm.. cheruthayit, inhale rathri pedichath allae athond ottak kidathanda enn orthu.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...