Vansh varunnath kandu nettal marathae Jayadeep avne thannae noki ninnu. Vansh Shauryak oppam nadannu avrk arukilleku ninnu.
Jayadeepinte mugham virakunathum, ah kannukalil bhayam nirayunnathum avn arinju.
Vansh : Entha uncle ene kandittu oru sandosham illatha pole...
Vanshinte ah chodiyathil ayal pinnaeyum pathari.
Jayadeep : Eyy.. Angane onnumilla ni.. Ni ethokeya parayunae.. Njan... Swara mole kanditallo..
Vikki vikki ayal parayunbol Vanshinodu oppam thannae avnu chuttum ninnavrkum avlile paribhramam manasikayirunu.
Vansh : Varunna vazhik cheriyoru accident... Swaraku kurach rest venam en thonni athukond avle thirich aayachu..
Onnum ariyatha pole avn paranjapol, Jankiyum Anuvin onn bhayannu.
Anu : Accident oh..?? Ni...
Janaki : Avlk engane undu??
Vansh : Ningal tension adikanda.. Avl okay annu pinae ingottu konduvaranda enn thonni....
Naksh : Mmm.. Mathimathi.. Acha time akkunu, namuku cake cut cheythu function start cheyyam...
Aryan : Yes uncle.. Ithu kazhinju gifts oke tharann undallo...
Aryan oru double meaningode athu paranjapol avnoppam chiri adakkan Shaurya kashtapedundayirunu.
Guestum, mattu realtives kode ellarum chernu Jayadeep-Devaki coupkes ine wish cheythu avrk vendi clap cheythu...
Ithesamayam iruvarum cake murichu parasparam koduthu. Aduthath Jankiyude oozham aayirunu.
Avl oru kashnam cake eduthu parentsinu randuperkum aayi veethichu koduthu..
Aryan : Ithoke kurach over allae..
Shauryayodu secrete aayi avn chothichu..
Shaurya : Kazhikattae.. Avasanathe cake alla...
Anjana : Onn mindathe iriku Shaurya.. Arengilum kelkum...
Angane ellarkum cake kodutha shesham... Nakshinu nereyum neeti.
Naksh : Wait acha...
Jayadeep enthannu enn manasilavathe avne noki.
Naksh : E wedding anniversaryk njn achan otu surprise plan cheythittundu...
Devaki : Ehh?? Anno mone..
Devaki ulsahathode chothichu engilum, Jayadeepinu athu kettathil athra sandhosham onnum thonniyilla..
Naksh : Yes... E pravisham anniversry ningal grand aayi celebrate cheyunnu enn arinjapol muthal njangl ithu prepare cheyan tudangiyatha...
Naksh athum paranjathum partyk vanna ellavrum ah surprise gift enthaan enn ariyan ulla akamsha purathu kanichu... Goenka's nalkunna giftukal onnu kurachupovilla enn avrk ariyamayirunu athu thannae annu pradhana karanam...
Naksh : You won't forget this gift...
Athum paranju, avn pocketil ninn oru pendrive eduthu kanichu.....
Avide ninniruna oralde kayil koduthu, appol thannae ivar nerthae plan cheythathu pole oru veliya screenum projectorum oke aviduthae jolikaar avrkayi set cheythu koduthu.
Janki : Vansh.. Ithenthoke annu...
Vansh : Wait and see ettathi....
Projector boxilek pendrive connect cheythu. Ellaruvum aakamshayode ah vedio kandu ninnu, idaku prekshakarudae mughath oru bhavavethyasam, Jayadeep nanayi ninn viyarkundu. Ennal namade boys inte chundil matram chiriyan.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...