Car inte vegatha kodunathinod anusarich Swara ude nejiduppum kodi konde irunu. Vansh valare vegathil annu car odikunath, chuttumulla parisaram onnum sredikathe annu avnte e poku. Vansh inte caril kerendi vanna ah durbhala minishathe oruthu Swara , oro turn varumbozhum avlk ariyavuna sagala devyangaleyim avl vilichu
Swara : Vansh onn pathuke oodik...
Vansh :...
Avl ith ethramatheyo vattam anh parayunath pakshe avn athonum kelkan manasilla. Deshyam kodu avnte mugham chuvakunathum, kannilek irachu kayaruna ah verupum avl sredichu.
Swara : Enthina ninak itra deshyam.. Vansh enik sheriku pedi akundo ketto..
Athum paraju gearil vechiruna avnte kayilek avl thottu, pineed epozho pathiyae car inte speed nirayunath avn sredichu. Pakshe appozhum avnte mughathe bhavathin mattam illa.
Swara : Entha?? Vansh entha ninak pattiyath.
Swasam nanayi valichu vittashesham Vansh avle noki, ah orotta breath il avnte ullil undayiruna ella stress inem avn parathivitta oru feeling.
Vansh : Ne avnod karyamayi samsarikundayirunalo... ullath pole parayam Swara.. enik avne ishtalla, njnum avnum aayi athra cherchayil alla.
Swara : Aaru Aryan oh?? Pakshe Anu madam parajathu ningal nalla kottanam analo..
Vansh : Athoke pandu.. Schoolil padikuna samayath.
Swara : Aryan odu samsarichittu, enik pakshe orikalum angane onum thonniyilla.. he was sweet to me.
Vansh : Ene vishvasik swara.. avnte ellanpravarthikalilum avn avnte benefit
matrame nokarullu.. I know him very well.Swara : Okay fine.. pakshe avne completely ignore cheyan onum enik pattila.. as soon as I don't fine something wrong in him....
Vansh : Swara please....
Swara : Njn onn paraju avasanipikkate Vansh .... I will try to keep some distance enik athra parayan pattu.
Vansb pinae onum mindiyilla, Swara parajath oru arthathil sheriyan, swanthamayi thirumanagal edukan pakuvatha ethiyaval anh avl,... athu cheyarithu ithu cheyaruth enn parayan avl kunju kuttoyonum alla.
Officeile parking area il car park cheyunath vare pinned Vansh avlod samsarichill, avlde bhgathum sheri ind, neal ullil oru cheriya nerasavum. Vansh caril ninnu purathek irangi. Appozhum Swara caril thannae irupan.
Avn avl irikuna sideil aayi vannu mirroril onn thatti, swara window glass thazhthi avne noki, avlde chundil paribhavam ind, she was pouting.
Vansh : Irangunillae??.
Swara : Illa.
Vansh : Athetha??.
Swara : Enik kittendathu kittiyale njn irangu.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...