67

767 72 12
                                    

Kurach divasangalk shesham.

Vansh avnte Roomil visramikukayan.
Ahan avnte bedil idathe sideil aayi irikundu. Vansh ine mottathil nokukuka , avisham ullathoke eduthu kodukan sahayikuka, pinae avn oru company kodukuka ithoke ah Ahante duties. Playschool vittal Ahan udane varum Vansh inte aduthek schoolike karyangal oke parayan.

Ahan : Chimmy intrem neram aayittu vanillalo?.

Vansh : Mmm athan njnaum nokunae. Ninte auntyk vannu vannu ene kananam enn polum illa.

Ahan : Chimmy paava.

Vansh : Ayyada oru chimmyde friend vannekunu.

Ahan : V maryak irunillae njn chimmyd parayum.

Vansh : Ohhh njn angu pedichh... Ingu vaada Kalla.

Ahan Vansh inte sideil aayi kidannu avnte toys oke eduthu kanichu enthokeyo karyamayi parayundu athin idayilek anh Swara Keri vannae.

Swara: Enthaan randuperum kode ivide??.

Swara ude sound kettathum Ahan bedil ninn irangi oodi swarayude munbil aayi ninnu.

Ahan : Chimmy V parayuva chimmyk ipo V ye ishtallanu.

Swara : Eh?? Angane paranjo V.. njn chothikattae.

Vansh : Ente ponnu swara avn athu chumma , njn chumma paranjatha.

Swara : Athedo.. thaan chumma parayunae anh. Ella divasavunm ravilem vayikittum mudangathe Vann njn thantae karyam nokunillae... Ille nu?.

Vansh : Ahh ind

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vansh : Ahh ind.

Swara : Maryathak allel ah kuthu kittiyathin appurath njn orenam kode kuthi tharum.

Vansh : Ithanoda ni paranjae... Chimmy pavam anen.

Vansh Ahanodayi chothichu, avn anel swaraude pinillek mari ninn vansh ine noki oru kalla chiri pass aaki.

















Khanna Mansionil Maheshinu inn kurach athithikal kode ind, vere aarum alla Dev, Naksh pinae Shaurya yum.

Mahesh : Kalyanathinte orukangal ellam evide vare aayi??.

Shaurya : Ellam ekadesham theernu...

Dev : Cheriya oru occassion mathi en ivar paranjathu konda..illel ninak ariyallo I wanted it to be grand.

Mahesh : Mmm.. Ah kunjine kandupidich ath surakshitha anen urappu varuthathe namalk aarkum oru samathanavum kittilla. Naksh, Jankiyodu ni paranjo.....

Ellavarudem mugham Naksh inte nerku neendu.

Naksh : Illa.... Njn engana avlod ithoke.... Ahane avl  nenjodu cherthan epozhum kode nirthunae angane ulla avlod...

Dev : Avlod ithu marachu vekkunathu sheriyan en ninak thonundo??. Pinae Ahan.. Avne namal aarum ottapeduthinillalo. Ithrayum naal Goenka mansionil avnte sthanam enthayiruno ini angottum ath angane thannae aayirikum.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now