Ragini roomin ullil ninnu veliyek kadakaan paramavathi sremikundu, ennal onnum thannae behalam kanunilla.
Ithe Samayam avlde roomin veliyil.Anu : Mole, enik entho pedi avnunu.. ithoke veno??.
Janki : Venam ... ene ethra naal anh namal avre orthu ingan pedichu kazhiyunae...
Anu : ennalum.. ella satyavum ariyumbo.. Vansh...
Janki : Ini engilum avn ellamnariyattae... enthina avnil ninn ellam olipichu vekkunae.
Ragini : Aara... door adachathu.. athakumbo thurak.. e ragini aara en ningalk sherik ariyilla...
Janki : Ohh avr pinaem thudangi.. amma angottek chellu, Appuvin food eduth veku appozhekuk njn avnem kotti varam.
Raginiyude vakkukal onum gavanikathe reethiyil avl paraju.
Anu : Mole... ennalum..
Janki : Chellu amma.
Oru vidham avre apradekshithamayi britta shathrukale ellam parajayapeduthi Vanshum sanghavum munbottu neengi.
Shaurya : E sambhavathil nin onn vektham.. avl ivide thannae Ind...
?? : Sheriya...
Ah aaparichithamaya sound kett ellarum on njetti.
Aryan : Jayant...
Jayant : Entha.. ennae evide ningal theerae prathekshichillae...
Vansh : Avl evide...
Jayant : Haah.. ninkeda ninak entha avle kanan ithra dhirthi... ninte e dhirthi karanam anh oruthi 10 kollam munbu chatthu malarnu kidannath....
Jayant Aryan udeshichath enn ellarkum ariyam. Ishaye patti Aryante sister.
Jayant : Hahh.. arithu Thara madavum kode indallo...
Jayant inte kannukal tharayil pathiya ah nimisham thanae avle pinnilayi Aryan ninnu.
Jayant ath kandu onn chirichu.Jayant : Ohh.. vanna karyam njn angu maranu... Swara ye kanandae..
Vansh munott neengan aanjathum Naksh avne thadanju. Karanam epo avn enthengilum eduthu chaadi cheythal athinte bhalam anubhavikunath avl kode aayirikum.
Jayant nilkunathinte right sideil aayi randu per chernu swaraye angottek konduvannu. Avlude kayikal randum pinnilayi kettiyirikuvan, kannukalum karutha thuni kond marachirikunu. Chuttum ullathobum swaraku kannuvano ariyuvano sadhichirunilla. Ennal avle cherthu piduchirunavarude kayil ninnu kuthari maran avl aavolam sremichu.
Avle kandathum Vansh inte kalukal munbottu chalichu, ennal Shaurya avne thadanju.. ithe Samayam Aryante kannukalum avlil thannae sthanam urapichitund.
Jayant: Hahh..dirthi kanikallae Vansh sire.. njngalk parayan ullath kode kelk..
Naksh : Avle vittek Jayant.. namade families thammil ulla shathruthayil avl illa.
Jayant : Ath engane sheriyavum sire... njn snehicha ellarem ningal karanam enik nashtapetillae... appo pinae ningal matram santhoshamayi jeevichal athenik sahikan akuvo...
Thara ninae kondu pattuvo... ninte kudhumbathe nashipichavre snehikan...Jayant inte ah chothiyathin avn entho artham vechu samsarikunath pole Aryanu thonni.
Thara pakshe athin marupadi onum thannae nalkiyilla.
Ennal arudeyokeyo parichayam ulla shabdham kettathum Swara avlde sakalla shakthiyum eduthu munottek Mayan sremichu, pakshe appozhum avr avle thadanju thannae vechirikuvan.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...