59

654 89 9
                                    

Orikalum jeevithathil inagne oru prathisandhi neridum enn avl karuthiyathalla. Ottakayi poya naalukalk avl arudeyum samipbhyam agrahichitilla. Pakshe innu entho, shareeram aake thalarnu,  thannae cherthupidikan arengilum indayirunu engil en avl oru nimisham aashichupokukayan.

Thante chindhakale marikadanan Tharaude kannukal avrilek oathichathu. Cherupidichirikukayan avl avne, avnum athe lokhathulla onninum vendi avle vittukodukan thayar alla...

Tharaude kannukal pathiyae Aryanilek neengi, avnte drishtiyum avlil thannae anh.

Thara : Ne ethra bhagyavathi anh Swara... ne snehikunavr ennu ninte oppam nine samrakshikan ind... pakshe njno.. ennil ninn ellam thattiparichu eduthittae ullu...

Kannukalil thellum bhavamattam illathe avl avlod thannae aayi paraju...

Idak epozho chalichu kondiruna gunshot pathiyae nichalamakunath avl sredichu...

Ah pillar nu pinnil thannae aayi avl ninnu...









Jayant inte aalukal ellam nilampathichu kazhijirunu... Jaynatum avashanayi...

Thollilek aayirunu Naksh avnu vendi unnam vecha vediunda thulanju kayariyathu.

Goenka brothersum, avrodoppam Shauryayum , Aryanum Jayantin munbilayi nirannu ninnu.

Jayant : Ene konnal ellam avasanikum en ningal karuthindo...

Naksh : shathrukalude ennam orikalum kurayuna oru fieldil allalo Jayant namal jeevikunath....

Jayant athin pucham niranja oru choriyan sammanam aayi nalkiyathu.

Shaurya : Chavarayi appozhum avnte ahagaram kandillae...

Ennum paraju Shaurya avnte vayarinittu oru thozhi koduthu...

Jayant nanayi chummakuvan thudangi..
Appozhan Aryan avnte kudiku kuthi pidichu avnte mugham avnilek adupichathu...

Aryan : Ente penngalude peru ninte e puzhutha naavu kondu parajapol thannae theerthu kalayanam aayirunu njn... pakshe avle (swaraye) orthu matram anh ninae jeevanode vittatha.

Jayant : Avlde peru njn parajapozha ninak itra nondo... enna ketto, avle njan anh konnae.. ente e randu kayikond.. inju injaayi....

Jayant oro vakkucharikumbozhum avnte ullile deshyavum sangadavum avarthichu konde irunu.

Jayant annu avne konnathengil , cheyatha kuttathin aayiruno Vansh ine avn ithfayjm kaalam veruthath..

Kuttabhothamo deshyamo enthokeyo avnte ullilek irachu kayari..... Jayant inte mudik kuttipidicha kayikal onnukode murki, avnu sideil aayi undayiruna pillarilek aanju adichu...

Oru moolicha mathram.. Jayant nu oru nimisham ellam nishabdhathayilek poyathu pole....

Vansh um Jayant parayunath sredichu nilkuvayirunu, avn jeevan thulyam snehicha randuperryan Jayant upadravichathu... ennal oru tharipode Aryan cheyunath nokinilkane avnu saadichullu...

Ishayil aarekal koduthal athikaram avn ind, avnte sahodhari annh avl. Aryan kazhijae, Vansh nu avlil avakasham ullu..

Vansh inte shoulderil ethicha kayikal anh avne pinned reakityilek konduvannathu. Karaju kalangiya, ennal chuvapp hiram vittumaratha Arayan...

Avr iruvarum parasparam nokukayan.. ennal inn randuperudeyum kannukalil pakha illa, orutharam nishabdhatha...

 ennal inn randuperudeyum kannukalil pakha illa, orutharam nishabdhatha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
THE HEiRSWhere stories live. Discover now