Enthokeyo nediyathinte ahangaram Aryante mughath vekthamayi Tharaku kanam. Pathivilum vipareethamayi alcohol bottleum kond avlde apartmentilek idichu kayari vanna avne kand avl ambharakathe irunilla. Oru nimishathek engilum avn thirikan manasuvannengil avl ath cheythilla, karanam angane cheyan avlk oru avakashavum illa..
Karanam e apartment avnte anh, avl ivide thamasikunu en matrame ullu.Aryan scotch avnte chundinod cherthu, oru sip eduthu...
Aryan : Ithin inn entho oru pratheka taste.. its sweet..
Thara : Athrak ne santhoshavan anno?.
Aryan : yes.. I am so happy.. beyond boundaries..
Thara : Athin matram ne entha archive cheythathu.... Swara yude trust oh??.. Don't joke around Aryan.... Vansh vannu on manasuthuranal theeravuna prashanme avrk idayil ullu.
Tharaude mughathe pucham Aryan vaayichedukam aayirunu. Avl epozhum inganae anh.. Ithuvare avl manasuthiranu onn chirikunath avn kanditilla, enthu karyam ayalu athil oru selfish persona pole avlde profits matram nokuna avl.....
Aryan : Its true.. pakshe avlde chettan in avlde nenjilek oru bomb idum.. ente oru kanaku kootalukal sheri anengil ipo athavide aali kathikanum...
Thara : Enth bomb....??
Aryan : Isha..
Thara : What??...
Aryan : Isha use death ..... Vansh ine kurich ellam ariyavuna avlde chettan avnil nin avle protect cheyan matrame sremiku...
Pinae njn kode avlde kode inden ariyumbo.. he will be desperate to save her..Thara : Enno marichupoya ninte sister ine kode ne athilek valich izhakruthu, Aryan..
Thara avondayi paraju engilum athonum gavanikathe avn pinaeyum paraju..
Aryan : Ente sahodhariye konna Vansh inod enik deshyavum pakayum matram allae indaku... appo ah Vansh snehikuna penine nun kolluvallae vendathu.. eh?.
Thara : Appo?? Athellam kalam anno? Ne are snehikunu en parajathu...
Tharaude kannukal thilangi, enthinen ariyathe..
Aryan : No.. I have feelings for her.. athorikalum Aryan kallam parajath alla.. pakshe entho avl Vansh intethan en arijapo.. avle nediyedukan ulla agraham koodiyittae ullu...
Tharak athin kodukan Aryante kayil oru marupadi illayirunu.
Aryan avnte drinking continue cheythu kondae irunu , meanwhile Thara kurach appurath mari vaneyum sredichu...Idak epozho avlde kannu TV standil ulla, photoframeilek poyi..
Thara : Isha , enikayi karuthivechu epozhatheyum pole veroralk thattiyeduthu kondpokuva...
Ah photoframilek noki avl nichalamyi paranju...
Pettanayirun Tharaude apartmentile calling bell muzhangiyathu. Ottum gap idathae athu 2-3 pravisham ring cheythu kondae irunu.
Aryan : Aara ithra impatient aayi bell adikunae... Thara, ninte boyfriend anno?.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...