45

626 81 16
                                    

Vansh avnte cabinil thannae anh officially join cheythath indayirunullu avn , qthu kondu thannae work load kuravayirunu. Appozhan cabinlek coffeum aayi Swafa varunath.

Avl coffe tableil vechu.

Swara : Sir coffee...

Vansh avle rookshathil onnu noki.

Vansh : Thaan ene kaliyakiyathano? Ninak ariyillae njn coffee kudikilla enn.

Swara : Ariyam.. uth enikan.. but officeil aaru chothichathum ith ninak anene parayavu.

Vansh : Ni ithenthoke ah parayunae?.

Swara : Listen Vansh....

Vansh irikuna tableil avn ethirvasham aayi iruna chair valichu Vansh inte thottaduth ittu, enittu karanguna kaseerayil irina avlde boss aka boyfriend aayitulla Vansh ine avlk nere thirichu .

Swara : Ne US il padichu, avide thannae work cheythathu kondanu ividuthae reethikal onum ariyathath...

Vansh : Enth reethi..

Swara : Karayam njn ninte PA oke anengilum , ivark Munbil njn verum oru employ allae.. appo enik kittuna treatment oke average aayirikum.. pakshe ne angane alla.. you are the boss.. so everything will be special and top quality for you.  Njn just athinte oru advantage edukunu ennae ullu.

Vansh : Angane kallam paraju ne advantage edukenda karyam illa. (Kayil pidikunu) ippo thannae vaa.. ivide ellarkum nine ente girlfriend aayi njn introduce cheyam.

Swara athu kettathum onn stuck aayi, shocked and panic aayi.

Swara : Deyy chekka chumma kalikalale.. njn oru thamashaku parajathallae..

Vansh : Chekkano??.

Swara : Ah enik ishtam kudumbo angane anh.. njn enik vaayil thoniyathoke vilikum.

Oru kalla chiriyode Swara paraju, and avlde ah cuteness Vansh nu thanagan kazhiunathalla, athukond spotil thannae oru forhead kiss angu koduthu avn.

Swara : Athoke avide ninlkatae, ne vegam ente chettante good bookil keran noku. Chettan no parajal njn ninae kettilla.

Vansh : Edi sremikanam enn enik agraham illanjittallalo.. ninte chettan Naksh Goneka ude valam kai annu.. ene pattiulla kuttangal oke uptodate aayi avide ariyundavum.

Pettan anh Vansh inte Canibilek Dev oru munariyipum illathe kayari vannathu, athehathe kanda udan thannae Swara enagne koryo Vanshil ninnu akannu mariyirunu.

Dev inte mughabhavthil ninnu enthokeyo apakatha Vanshum Swarakum thonni, ravile muttal nalla cool aayi, santhoshavan aayi nadanna manshyan pakshe ipo kali thalli nilkukayanu atheham.

Dev : Swara onn purathek nilk.

Dev inte swaram kadupichathayirunu, athond thannae mattonu parayathe avl purathek poyi.

Purathe windowil ode nokiyal Vansh um Devum enthokeyo samsarikunath kanam, soundproof glass aayath kondu thannae avl samsarikunathonum avlk kelkan sadhikunilla. Vansh inte mughbhavavum pathiyae marunath avl sredichu, Deshaun kondan avnte mugham vare virakan tudagiyirunu. Pettan Swara ye kettichu kondan Naksh inte varuvu.

Swarak Naksh inte mughabhavthil ninnu oru karyam vekthamayirunu  avn asvasthan annu  enthokeyo avne alattundu. Enthann enn avlk ariyilla, pakshe ellam chennu nilkunath avnil annu, avlde Vansh il.

Parasparam enthoke kayarthu samsarikuna achante makantem munbilek Naksh um chennurunu.







Shaurya valare aswasthan annu, innum Anjana ude amma avne vilichirunu, kalyana karyam samsarikan, Anjana ipol poyikondirikuna Agatha aare kalum nanayi avrk arigavunathallae, enittum enthina avle ingane force cheyunath ennu avn ithuvare manasilayitilla. Athu konduthannae iruvarum coffee shopil vechu meet cheyam enn thirumanichirunu.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now