69

908 76 19
                                    

Piteen thannae avr plan cheythathu pole Jankiyum Naksh um Banglorek thirichirunu. Avrde lakshyam kunju indan arinjal ah hospitalilek thannae aayirunu. Ivarde yaatrak pinille Karanam purath ariyathirikan vendiyulla ella nadapadikalum avr nerthae thannae edithirunu.

Kunjine athikaam neram vittu pirinju irikuka ennathu Anu vin vallatha manaprayasam ulla oru karyam thannae anh. Athukondu thannae avanam Jankiyum Naksh um airportilek irangi, athikam vayikathe swara vannapol avlod karyangal paranju avr Srivastav Mansionilek poyathu. Devum Anu inte e oru thirumanathe ethirikan ninilla, Ahan ipol avrde kode anh enn ullathu ayalude ullilum oru veliya pedi thannae aayirunu. Randuperum kode perakuttiyae kanan yaatrayi.

Swara epozhatheyum pole Vansh inte roomilek kayari. Sthiram kanunna kazhcha thannae etho bookilek kannum nattu irikuvan avn.

Swara : Ithu ithuvare vaayichu theernillae?.

Vansh : Ahh vanno? Inn nerthae anallo.

Swara : Naksh ettan inn office il pokunillalo, athond Chettanum leave anh. So geethu chechide aduthu aal ind....
Appo pinae avide njn oru katturumb avanda en vechu.

Roomil undayiruna oru Tableilek bang vachu avl athu paranju avnte aduthek nadannu. Bed inte headrestil chaari kidannu kondan Vansh book vayichirunath. Swara aduthek varunath kandathum avnum aduthulla Tableilek book vechu.

Swara avnte aduthayi irunu. Kurach neram avnte thannae noki irunu, avnte nettiyilek paariparanna kunju mudiyoke othuki.

Swara : Ninak vedhana onumillalo allae?.

Vansh : Mhhmm..

Swara : Atho ennodu parayathe aano?.

Swara ude waitsilode avn avle kurach kode aduthe iruthi.

Vansh : Enthaan Swara mole ... eh?.

Swara onumilla en thalayatti, pakshe athin shesham avl cheytha pravarthi avne thellonu ambharapeduthi.

Swara onumilla en thalayatti, pakshe athin shesham avl cheytha pravarthi avne thellonu ambharapeduthi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vansh : Ne enthina ipo ente shirt pokunae?.

Avn ezhunekan sremichathum avl avne thalli, veedum Vansh pazhaya positionil thannae ethi.

Swara : Adangi kidakku, njn nokuvallae.

Stitch ittathinte oru cheriya paad avide ipozhum undu. Avlde veral athikode just onn oodichu.

Swara : Orupaad vedhana eduthu kanum allae??.

Vansh : Avvo.. ormayilla.

Vansh athum paranju pathiyae avle noki, kannoke cheruthayi niranju thulumbiyirunu.

Vansh : Ne karayan pokuvano?... Swara, ene nokike.. ithoke kazhijillae, ini enthina ne karayunae?.

Swara : Onumilla...

Athum paranju swara ezhunelkan sremich engilum Vansh avle veendum pidich iruthi. Avlde idupillayi avn pidutham ittu, athum nalla tight aayi thannae. Avnte kayikal avlil pathinjathum avn onn aake onn pongi, shwasam edukan polum marannathu pole.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now