Ahan innu avnte Pappa neyum mummy yekalum nerthae ezhunettu, randuperyum emavettathe noki irikan. Naksh idakepozho kannu turanapo annu Ahane kanunae.
Ahan : Pappa..
Naksh randu kayikalum thante makanu nere neeti. Ahan avnte pappaude nenjilek chafin veenu.
Naksh : Pappade ponnusee inn nerthae enitto..
Ahan : Papa njn pedichu poyi...
Naksh : Etha.. ne vella swapnavum kando.
Athe en Ahan thalayatti.
Ahan : Ah auntyillae puthiyathayi vannae.. avr ennae oodichittu.. enittu njn venapo.. avr chirichu.
Naksh : Ath saramillattooo swapanam allae.. ente kuttus pedikanda.. Pappa illae monte kode.. supermane pole vann Pappa ente chakarene save cheyillae.
Ahan ithellam kettu avnte achante nenjilek thalavechu kidannu.
Naksh : Ninte mummy ith vellathum ariyundo enn nokike.
Janki onum ariyathe nalla urakathil anh. Kurach samayathin shesham alarm adichapozhan avl ezhunettath. Thottaduth kidannu uranguna avlde bharthavinem , kunjinem nokiya shesham avl mellae bedil ninnu ezhunettu.
Kuliyoke kazhiju thazhae livingroomil ethiyapol ennathum pole Anu avide ind, breakfastnu venda karyangal oke cheythu kondirikuvan. Purathek maari avrde indoor gardenile swinging Ragini iripund.
Anu vine noki chirichu kitchenil kayari , Janki oru coffee ittu.
Anu : Itharka mole ipo coffee.
Janki : Auntyk annu amma.. e pravisham crt sugar levelil orenam kodukam enn karuthi.
Ready akiya coffeyum aayi Janki kitchenil ninnu irangiyapozhum , avl parajathinte porul manasilakathe Anu chinthichu innu.
Ragini swingil irunu phoneil ethokeyo nokuvan. Avl netti chulikukayum, chirikukayum oke cheyundu. Janki nere coffeeyum aayi Ragini ude munbilek poyi ninnu. Phonil ninn kanneduth avl Jankiye onn noki.
Ragini : Njn ipo chaya chothichillalo??.
Janki : Chaya alla.. coffee anh. Pinae aunty chothichilla engilum tharendath ente uthravaditham allae.
Ragini oru chiriyode ath vaangi.
Janki : Aunty ude athe smile ah Vansh inu.
Ragini : Ooo.. anno njn sredhichitilla.
Janki : Athe... Avnte mughath ninn ah chiri maanju poyal oru amma enna reethiyil aunty k vishamam kondakuvo??.
Ragini : Ne enth madman chothyangal anh ravile thannae chothikunae??
Janki : Enik ariyan oru akhamsha. Sadarna oru ammak ath sahikan pattila, pakshe auntyde case different allae.
Ragini pathiyae avide ninnu ezhunettu.
Ragini : Ne ravile thannae enae choriyan vannathano ??.
Janki : Swantham makane arivu vekunathin munbu thanae avne upekshichu poya ningalk chilapo vedanikillayirikum.
Ragini : Di..
Janki : Pakshe enik vedanikum, ningal karanam ene ente monte deham nondal, avnte mugham onn vaadiyal. Ann ningal aariyam Janki sherikum aaranen.
Ragini : Ene bhayapeduthan matram ne valarnitilla Janki, Goenka's ninnae overrode pizhuth eriyan ene kond kazhiyum.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...