Janki vilichu paranjathu kondu Naksh officeil ninnu inn pathivilum nerthae anh irangiyathu. Nerthae varan avl paranju engilum athinulla karyavo karanavo avl paranilla.
Goenka Mansionilek kadanathum Naksh oru nimisham tharanju ninnu poyi.
Devum aayi samsarichu kond irikuna Jayadev ine kandathum avn onn ambharannu. Jayadevum aayi onnum thannae sambhavikathe pole shanthanayi anh ayal irunuathu.
Kuarch akale aayi Ahane eduthu konchikuna Devakiyum avrde kode Anuvum. Ah kazhcha kandapol Naksh in thannae aake vallathe aayi. Thante kunju ipop evide aayirikum en avn oru nimisham chindhichu.
Dev : Naksh...
Dev inte shabdham anh avne swabhothathilek kondu vannathu. Oru nimisham avne noki nina jayadev ine noki chirichu avn agathek kayari. Sofail avn avarodoppam irunnu.
Naksh : Entha pathivillathe?.
Jayadev : Njngalk ingottu varan agane karanagal veno? Janki ivide ullidatholam athinte avisham unden thonunilla.
Naksh : Ayyoo njn angane paranjath alla, pothuvae amma veedin veliyil irangar illalo angane. Athukonda...
Avrde sambhashanathin thadasam ennonam anh Janki avidek coffeyum aayi vannathu. Avl adhiyam Jayadev inum, pinae Dev inum coffee koduthu. Pineed Naksh inum.
Janki Naksh inu coffee koduthukomd irunapozhan Jayadev athu parayunathu.
Jayadev : Adutha week njngalde 30 aamathe wedding anniversary anh. Cheriya oru function oke vechitundu... Athond Jankiyeum monem angottel kondupokan anh thirumanichirikunae.
Jayadev athu paranjathum Janki Naksh ine onn noki.
Naksh : Aaru thirumanichu?.
Cheriya deshyathode anh avn athu chothichathum.
Dev : Ne enthina ingane deshyapedunathu.
Naksh : Njn deshyapettath alla acha. Njn (jankiye onn nokiya shesham, cheriya madiyode avn thudarnu) Nale Banglore vechu nadakuna business meetin Janakiye kode kondupokan anh ente plan.
Jayadev : Ahhaa.. Athreyollo, athoru nalla karyam allae. Janki monte kode vannolum. Allae Janki?
Janki : Athe..
Devaki : Ivale vanillel venda.. Pakshe, ente appuz ine njn angu kondupokum.
Anu : Ayyo athu...
Janki : Njn illathe avnu pattilla amma.. Raathri oke karanju behalam aayirikum.
Jayadev : Janki, avlk oru kunjine nokan oke ariyam, njn parayunath ne angu kettamathi.
Dev : Jayadev onnum vicharikaruthu, ivan poya e veedu urangiyathu pole aavum.
Jayadev : Athoke enik manasilavum. Pakshe ivan njngalde kode randu divasam nilkattae. Vansh inu vayyathe allae appo ellarem kode ottak nokunathu ithri bhudhimuttu ulla karayam anh.
Dev pineed entho marich onnum parayan thoniyilla. Naksh inu avre poornamayum enthirkanam en ind, pakshe pineed athu oru samshayathilek vazhi thelichalo enna bhayam avnte ullilum indayirunu.
Ithinte ellam indayil anh mukhalil inn steo irangi Swara varunathu. Veetile adhithikale kandu avl avre noki cheruthayi onn chirichu. Jayadev avle adimudi onn nokiya shesham Dev inodu aayiavl aaran en thiraki.
Jayadev : Ithu??.
Dev : Ithan swara.. Vansh inte..
Jayadev : Ohh.. Kalyanam urapichittu polum illa athin munbae veetil keri sthanam pidicho?.
Janki : Acha..
Jayadev : Njn oru thamashaku chothichath anh.
Janki : Achante thamasha ivide pallarkum thamsha aayi thonnarilla.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...