62

631 89 59
                                    

(Authors note skip cheuarithu please, athu vaayikanam )
















Hospital Canteenilek orupadu nirbhandhichan Naksh Aryane kottikondu poyathu, Aryante ullil orupadu chothiyangal nizhalikundu en avnu ariyam.

Oru coffee Aryanu vendi Naksh vangichu engilum , avn athil thottupolum illa.. kannukal ipozhum avr Vanna vazhiyilek anh.

Naksh : Ne enthina angottek thannae nokiyitikunae ? Doctor paranjillae..

Aryan : Mm.. ennalum enik entho avle kanathe..

Naksh : Mmmm. Enik manasilakum.

Aryan : Swara.. avlk ipo ??.

Naksh : Kurach munbu bhodham thelinju ....

Aryan : Paranjo ?

Naksh : Illa.. Sanjay kanan kayariyapol enthokeyo kallangal paranju dharipichirikuvan.... Avl onn okay ayittu parayam athallae nallathu.

Aryan : Mmm..

Naksh : Ne e coffe kudik...

Aryan : Ahh...

Coffee glassilek onn nokiyengilum avn athu kudichilla.

Naksh : Ne shoot cheytha aalepatti njngal anveshichu ??
It's Thara's father...

Aryan ath ottu vishvasikan sadikathirunathu. Ipol avnte manasil orupaad chothiyangal udaleduthu kazhijirunu.

Aryan : Enthokeya ... Enik onum namasilakunilla...

Naksh : Njn parayam..
It's simple namade kode ipol ullath Vansh inte Amma alla..

Aryan athu kettathum oru ambharapode avne noki.

Naksh : Avrde per Rani enn anh, Vansh inte ammayude twinsister. Ragini anen namale Ellam avr vishvasipikukayayirunu ....

Aryan : Appo Vansh inte Amma??.

Naksh :  njngal jankiyoduk onnum paraythiruna sahacharyathil avl thannae anh avre kuruch koduthal anweshichath... Vansh inu 2 vayas thikayunathin munbae Ragini marichirunu.....

Aryan : Thara... Avl...

Naksh : Orupakshe Vansh ine upayogich swathu muzhuvan needaam enna avrde planil oru thadasam ayathu kondu avr manapoorvam avle ozhivakiyath aavam....

Avrde vakkukal kettu avn deshyathode musthi choorutti.

Naksh : Ini njn parayunath ne sredich kelkanam.... Thara ude kode epozhum neyo ninte alkaro arengilum venam... Purath ninn orale polum avle nokane elpikaruthu. Even it's us or our staffs.

Aryan : Entha Etta.. is something wrong.

Naksh : Yes.. Because I know what he is thinking now..

Aryane oru puzzled situationil nirthi athrem paranju Naksh poyi.































Alpa samayathin shesham thannae Swaraye roomilek shift cheuthirunu. Marunittae effects ullath kondu thannae orupad stress edukanda, athikam alkarodu samsarikanda enoke doctors nerthae thannae instruction koduthirunu.

Bedin sideilayi avlkoppam irunu, kazhikan apple cut cheythu kodukan Geethu. Ennal Geethu vinte mughathe vishada bhavam swarak elupathil vayichedukan kazhiyumayirunu.

Swara : Enthina ipozhum mugham ingane vechirikunae.. enik kuzhappam onumilla.

Geethu avle noki, enthokeyo parayan enn ind pakshe sadikunilla. Avasanam Sanjay thannae munkai eduthu.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now