Andamanile parudisa avrude othu cheralin sakhsyam vahikuvan povukayanu.
Iru kottarudeyum agraham swakaryamaya, valare intimate aayitulla family membersinod oppam avrde e sneha samboornamaya nimishangal pankuvekkam aayirunu.
Athukondu thannae anh, mumbaile thirakil ninnu valare dhooreku maari, mediasinte onnum kannethatha dhooratheku e vivaham plan cheythathum.
Valare adutha suhurthukalem, family members inem matram shenichukondu lellithamaya oru chadangu, purath ninnu aarkum athil preveshanam illa..
Medias inem bhaki Goenka's inte business partnersinum colleagues inum vendi , vivaha chandangukal ellam kazhinja shesham oru vamban reception plan cheythittund .
Andamanile Havelock lsland avrde othucheralinu orungi kazhinjirikunu. Beachinodu chernnu thannae ulla oru restoril annu chadangukal ellam conduct cheyunnathu. Ah resort muzhuvan Goenka's book cheythirikuvan e function vendi.. bhaki karyangal ellam erppadakiyirikunnathu oru event management companye annu.
3 divas neendu nilkuna changanginte onnam divasamaaya innu mehendi annu. Ah resortum beachum oke athinte aghosathil mungi nilkukayannu. Avide ivide aayi namuku oodi nadakkunna event managers ine kanam..
Bakki veetukarum ellam thirakil annu, varunnavre ellam snehapooravam sweekarichu kondirikuvan.
Mehendiyude dark colour vibe ine complete mattimarichu kondayirunu soft themeil avr plan cheythathu. Oru modern mehendi and minimal decorationil, function koduthal vibrant aakan avr theerumanichu.
Mehendi function ravile aayathukondu thannae, light accessories nu pakaram avr prefer cheythathu flowersum mattum aayirunu.
Function tudangi adhikam vaikathae thannae ellavrum avideku ethi kazhinjiriunu. Onnillathikam mehendi artists undayiruni avrde kaikalileku mailachi pakarannu nalkaan. Athile pranayam olippicha chumma nirathinnu aakam kuttan avrde bharthakanmarum.
Anjanayude kayil mehendi artists mehedi varakkunathu noki irikuvan Shaurya. Avlk ithine patti veliya idea onnum illathath kondu thannae Mr. Shaurya annu artistinu suggestions oke paranju kodukunnathu.
Shaurya : Avide ah line-line ...ath mathi.. e right sideil kode..
Shaurya ithoke parayumbol avl avne thannae noki irikuvan.
Shaurya : Entha ingane nokunae...
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...