80

643 77 20
                                    

Mahesh aryane thannae noki noki nilkukayayirunu. Ah oru phone callilode avnte mugath vanna vethyasam ayale curios aaki.

Mahesh : Entha Aryan?.

Aryan : Jayadeep Srivsatav ayalde kalli tudangi...

Mahesh : Manasillayilla??.

Aryan : His target wasn't Sia.. It was Vansh...

Mahesh : Enittu...

Aryan : accident... A planed won.. Sia vannu ithrem naalayun aayal onnum cheyathe irunapol njanum Vanshum ithu guess cheythirunnatha.. And I was right about him..

Mahesh : Accident oh....

Aryan :  avrk kuzhappam onumilla.. Ingane oru neekam prethekshichath thannae aayirunu, but swarayekode ayal athil ulpeduthu. He will pay for that..

Mahesh : Adhyam Naksh inte kunju, ipoh dha Vansh...

Aryan : Dad ivide thannae undavanam, thara will need someone by her side. Njan appozhekum avide vare onn poyittu varam.

Mahesh : Mm..














Call cut cheytha shesham Shaurya ude car oru U-turn eduthu, onnum manasilavathae avn oppam Anjana undayirunu.

Anjana : Entha shaurya...

Shaurya avlk marupadi onnum nalkiyilla, avnte kannukal roadil thannae focused aayirunu.

Anjana : Enthengilum preshanam undo.. Ni ennae ingane tension adippikathe karyam parayu...

Shaurya : Vanshin oru accident, oppam swarayum undayirunu..

Anjana : Daivame...

Avl daivathe vilichu nenjathek kai vechu.






Shrivastav Mansionil ninn dhirthiyil irangiya Naksh ine kandathum Janki avn arukilek poyi.  Mansion purath irangunathin munbu thannae Naksh ine avl pidichu nirthi.

Janki : Function thudangarayi.. Ni ith engotta??.

Naksh : Njan ipo varam Janki...

Janki : Entha Naksh mugham vallathe.. Enthelum preshanam undo... Eh??.

Naksh Jankiyodu chernnu ninn avlde shouldersil aayi pidichu.

Naksh : Ente Janki ni ingane cheriya cheriya karyangalk panic aavathe, makkalde aduthek chellu.. Ithu officeile oru kunju vishayam annh njan poyittu vegam ingu varum...

Janki : Ithrak cheriya vishayam anengil ningal enthina ithrem dhirthi...

Naksh : Janki.. Njan ninnodu orikalum kallam parayilla.. Trust me.. Pinae ni angottu noku, Sia avide ni illathe vishamikundu.. Angottu chellu njn oru 10 min ullil varam...

Naksh athreyum paranju mansionu veliyilek irangiyengilum Jankik ullinte ullil enthokeyo asvasthathakal thonniyirunu.

Naksh irangiyathin purake thannae Jankik arikilek Jayadeep vannu ninnu. Ayale aduthu kandathum avlde ullil cheriya oru paribharamam niranju.

Jayadeep : Naksh engotta ithra drithiyil...

Janki : Ath acha.. Officeil etho aavisham...

Jayadeep : Shanicha alkar oke vannu tudangiyapol thannae povanam aayiruno...

Janki athin marupadi nalkiyilla...

Jayadeep : Avle kandupidich ingu konduvanna.. Ene tholipikam enn karuthiyo ni...

Ayakde ah vakkukal kettathum Janki thalayuyarthi ayale noki. Ah kannukal kurach appurathayi Anuvinte aduthirikuna Siail thannae aayirunu.

Janki : Avle ini ente aduth innu akattam enn aarum karuthanda....

THE HEiRSWhere stories live. Discover now