Naksh Lysticalyil ninn nere poyathu Hospitalilek anh. Vansh ine kananam, pakshe athin munbu Mahesh paranja karyangal patti anweshikanam. Shauryayum kode thannae ind.
Avrkum kode partnership ulla hospital ayathu kondu thannae illegal anen arijittum staffs Jankiyude report inte hardcopy avrk nalki.
Athu vayichapozhae avnu karyam manasillayi.
Hospital records krithyamayi vekthamakittund, avrk janichath oru pen kunj anen. Pakshe hospital authority avrk kodutha certificateil ellam thannae kunju Male anh.
Shaurya : Namuku tharunae reports matram alter cheythirikuvan ah Jayadev.
Swantham makalodu ingane oke cheyan oralk engana thonni.Naksh inge mugham appozhum deshyathil chuvvanirunu, kaikaalk neriya nadkukavum. Naksh inte aayirunu ah report chukkichuliyunath Sahurya kandu.
Shaurya : Naksh, ne clam aaye pattu.. namuku, namade kunjine kandupidikanam athin ann namal priority kodukendathu.
Naksh : Rajan, enik Janki ude athe divasam delivery nadanna sthreekalude list venam.
Avre files oke edukan sahayichu Rajan enna aviduthe staff inodayi Naksh paranju. Shaurya Naksh ine onn noki, avn Enthan thirayunath en avnu oohikavunathe undayirunullu.
Athikam vayikathe thannae ayal avr avishapetta file um aayi ethiyirunu.
Anne divasam vere randu delivery ah Hospitalil nadannu. Athil onn ivarde pole thannae VIPs nu matram allotted aaya hospital spaceil thannae aayirunu. Matton ettavum bottom flooril, sadarnakarku venda treatments kodukunae idathu.
Randu filesum avn noki.
Athik oru sthreek penkunju anh, oralk annum.
Shaurya : Thazhath ninn kunjine matti, mukalil konduvannu kidathuka... cinemayil matramae njn ingane oke...
Shaurya paranju muzhuvipichilla, pettan entho orthathu pole avn Naksh ine nokki.
Shaurya : Naksh.. namade Ahan.. eda..
Naksh : Ahan.. avn .... avn njngalde mon alla...
Prathekichu mughath oru bhavamattavum illathe thannae aayirunu Naksh athu paranjathu. Enthokeyo avn manasil urapichitund shauryak athil ninn vekthamayi.
Purathek irangiya avr, nere Vansh ine kannan vendi aayan poyathu. Pokunae vazhil avr iruvarum Janki ye kandu.
Janki : Ipozhano randuperum varunae?.
Janki randuperyum adimudi onn noki, Shaurya ude mughath enthokeyo tension ullathu pole, Naksh inte avasthayum ottum mosham alla. Jankiyil ninn kannu vettikan avn palapozhayi sremikundu.
Janki : Entha? Randuperum vallathe.. enthelum prashanam indo?.
Shaurya : Eyy... angane onumilla.
Janki : Naksh ?.
Naksh : Onumillado.. kurach work pressure, pinae Vansh inte injury news ellam onn othukan vendi ulla ottathil allae.
Janki : Mmm... avn ninae anweshichirunu. Onn poyi kanditta va... pinae, randuperum thammil ulla ella ego issues um ithode thannae theerthekanam.
Naksh : Mmm..
Shaurya : Janki iranguvanoo??.
Janki : Ahh, Ahan cheriya pani ude lakshanam, athond Anjanaye vilich avnte kode iruthitta vannae. Iniem late ayal sheriyavilla.
Naksh : Enna ne chellu, late avand.
Athum paranju Naksh munbott nadannu. Shauryaum Janaki um avne onn noki.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...