Pittae divasam neram veluthapol Goenka Mansionil ellam pazhayath pole thannae aayirunu. Anu pathiv pole thannae ravile ezhunettu kulichu ready aayi, thazhaek chennu, servants inu jokikal oke assign cheythu koduth.
Pathiya pathiya avide ellarum unarnu tudagiyirunu. Devum officeil pokan ready avukayan.
Naksh ezhunettathu avnte sideil aayi churundkodi kidakuna Janki yehan kandath. Sadarna ravile ezhunettu avl ammaye sahayikan pokaranu pathiv. Pakshe innu avl ezhunettilla. Charinu kidakuna avlde kurthi cherthayi marikidanirunath kind avlde muthukil ulla avnte nakhathinte paadukal avn kandu.
Pathiyae bedil ninnu ezhunettu avn avishayamaya sadhanagal ellam eduth bathroomilek poyi. Officeil pokan avn ready aayi vanittu polum avl ezhunettilla. Avle shalyam cheythae avn thazhaek chennu.
Avide dinning tableil Dev indayirunu, dev inte aduthayi Anuvum. Naksh chennu avn sthiramayi irikarulla sthalath irunu. Pakshe avn ottum prathekshikathe vere oral kode angottek vannu.
Vansh.
Avne kandapo ellarum cheruthayi onn njetti. Pothuvae naatil anengil kode avn ivide nilkarilla, enthelum hotelil ann thamasikaru. Avne kandapo ellarkum manasillayi innale rathri avn ividayan thammasichath en.
Vansh : Arkum ene kanditt oru santhosham illa. I like that face.
Chirichu kond Vansh pathiyae avnte irikarundayiruna chairinte aduthek poyi. Naksh inte opposite aayi avn irunu.
Anu : Eh?.. Angane onnum illa Vansh... ne iriku amma food edukam.
Anu valare sathoshathode anh ath parajath.
Vansh : Njn kochu kunjonum alla... pinae e amma role, athangu nirthiyek. Areyokeyo kanikan vendi ulla pranayanam matram anh ath en enik nannayi ariyam.
Vansh parajath Anuvinod anengilum, avn edak Dev ine noki.
Dev, ellareyum onn noki, appozhan Janki avide illa en ayal sredikunath.
Dev : Ninte bharyak ithuvare neram pularnillae .Naksh?
Anuvum appozhan ath sredikunae.
Anu : Naksh.. Janki evide??.
Kazhichukondirikunath nirthi avn avnte ammaye noki.
Naksh : Avlk nalla sugamilla. Breakfast roomilek ethicha mathi.
Anu : Mmm.. nalla sheenam kanum innallathe party ude.
Naksh : Mmm.. njn athond vilikanam ninilla.
Ahan: Pappa...
Naksh avnte ponnomanayude shabhdam ketta bhagathek noki. Urakathil ninnu ezhnettae Ahan ne avrde oru maid ann angottek konduvannath, avn ipozhum paathi urakathil anh, kunji kati kondu avnte konoke thirumi.
Maid acne thazhae nirthiyatha avn avnte Pappaude aduthek oodi, Naksh inte madiyil kayari irunu, enittu avnte nenjilek chaanju thalavechu kidanu.
Naksh : Pappa de ponnousin enth patty??.
Ahan :....
Naksh : Entha Ahan??.
Ahan : Ene enthina ottak akiyae??
Cheriya urakajadavode avn chothichu.
Naksh : Ottako.. pappa de ponnusine pappa ottak aaki pokuvo... Avnte kode angels indayirunallo.
Ahan : Sherku..
Naksh : Ahhne.
Naksh : Appu. Innu mummyde aduth povandatto??.
Ahan : Athentha??.
Naksh : Mummyk vayya..
Ahan : Ayyyoo..
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...