35

672 71 39
                                    

Sooriyante kiranagal pathiyae avrude muriyilek irachu kayari, velyil mughathek adochath kondavam avl pathiyae onn mizhi chimmi, uraka sheenam vittu mariyitilla, shareeram ake nalla vedana ind, Thurman pidikan sremikundu engilum avlude kannukal adachu pokunu. Idak epozho mizhi chimmiyapol avl kandu, avlde aduthayi, avle thannte karavalayathil surakshithamayi cherthu pidichu, avlod chernu kidakuna avne.

Avl pathiyae kannukal paathi turanu kondanengilum avne noki, avnte chundu neruyathi murijitund... avl ath sredichu pathiyae avlde viral kondu athin chuttum cheruthai viral oodichu, ah muruvil thodathe irikan avl kazhivathum sremichu. Appozhekum innale nadana pala smabhavangalum avlde manasilek idichu kayari. Kannukal irikadachu , pettanentho bhayam avle kizhpeduthiyath pole... randamathu onnum chindhikathe avnte naatilek avl thalachayichu, iriku pidichu kidannu.

Alpa samaythin sheahan Vansh avnye kannukal thurannu, shareerathin nalla irukam anubhavapedundu, thottaduthu kidakuna avle avn sredichirikunath. Oru kunju thante ammayidu pattichernu kidakunath pole kidakan avl. Avn pru cherupun chiriyode avle noki. Suriyakiranagal mugath edukunath kondavam avl eduku mugham marunath avn sredichu. Back pocketil ninn phone eduth nokiyapol Samayam 9 Manu akarayi.

Pathiyae avle thannil Nunn verpeduthi avn ezhunettu, avlde urakathin kottam thattiyitilla en urapu varuthiya shesham Vansh , roomil ulla curtain avlk nere velicham adikatha reethiyil othuki avide ninn poyi.

Kitchen aayirunu avnte lakshyam , Swara urakam ezhunelkumbol avlk ethelum nanayi bhakshanam indaki kodukanam ennathan udesham. Pakshe kitchenil lek kayariya avn onn njetti.

Avide avne kaal munbu Mayaechi undayirunu, avr karyamayi enthokeyo undakunudu. Vansh oru nimisham avre thannae noki. Mayechi pathram edukan thirkapol anh Vansh ine kandathu.

Maya : Ahh .. mone ezhunetto.. chechi de ipo chaya tharam.

Ithum paraju Cupboardil innu cup eduthu  nerthae thayaraki falskil ozhichu vechiruna chaya avr athilek pakarthi, Vansh inu koduthu.

Vansh : Chechi epo vannu??.

Maya : Njn ravile thannae ethi , ningal nalla urakam anen thonni atha vilikathirunae.

Vansh : Chechi de monu engane ind??.

Maya : 2 divasam rest parajirikuva... pillerde ororo kaliye.. online pattiyum avrk oru sredhayaum illa. Onn kannu niranjan njngal anubhavikum vedana indo ivar ariyunu.

Oru neduvirpode Maya paraju nirthi. Vansh inte chintha oru nimishathek engil oru nimishathek Anu ine patti aayirunu. Avrum avn akanu maari ninnapol ithupole vedanichu kanuvo  enn avn chindhichi.

Maya : Ivide nadanna karyangal oke Dayal vilichapol paraju... atha pinae njn ingottek vannae... avide avne nokan ente amma ind... pakshe ivide ningal thanichallae ullu.

Vansh : Ahh...

Maya : Njn orikalum mole ottak aaki povaruthayirunu... avne patti nanayi ariyamayirunittum.. avn maari enn parajapol njn vishvasichu...

Vansh : Athoke ini enthina chechi parayunae... ellam kazhijillae .

Maya : Swara molee??.

Vansh : Ezhunetitila.. nalla urakathil annu.

Maya : Ahh ... molu ezhunekumbo onn paraja mathi.. njn nalla chhoodu morumoranu irikunae Dosa indaku kodukam.

Vansh : Mmm sheri chechi.

Vansh kurach neram Mayaye sahayichathi shesham pineed avrde roomilek poyi. Ipozhum Swara nalla urakathil aayirikum enna avn prathekshichath pakse avn chennu nokiyapol.

 Ipozhum Swara nalla urakathil aayirikum enna avn prathekshichath pakse avn chennu nokiyapol

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
THE HEiRSWhere stories live. Discover now