30

781 83 13
                                    

Randu divasangal kandannu poyi. E ra divasathil orikal polum Swarayod nadanathine pattichothikan avn avasaram kittiyilla. Swara palapozhoke aayi avnil ninn akannu maari nilkunath pole avn thonni. Enthan prashanam enn avn anweshikan sremichu engilum pala karanathal ah samsaram numbotu nengiyilla.

Swara e randudivasathin idaku palapzhayi avl Kishane kanundu. Mayaechiyumai atal idak oke samsarikar ind, parambil panik varunathan engilum avle thannae nokunath pole avlk thonarund. Avl avidek thirijalum oru nizhal pole avl ullath pole. Orupakshe ithellam avlde thonnal aayirikum ennum avl karuthi.

Angane oru divasam purathe garden kanan irangiyathan Swara, avl phonil Geethaode samsarichu kondan nadakunath. Pettan thirijathum avle noki nilkuna Kishane avl kandu.

Swara : Entha??.

Kishan onum mindathe thiriju nadannu. Geethuvinod pineed samsarikam en paraju avl call cut cheythu.

Swara : Thaan onn ninae...

Kishan : Entha madam ??.

Swara : Ath thannae ah ente chothiyam. Olijum maranjun irunu ene nokiyal njan ariyilla enkaruthiyo?.

Kishan : Ayyoo.. madam.. ningal ene thettudarichathan nun angane ulla oral alla.

Swara entho parayan orungiyathan appozhan Mayaechi angottek varunath. Avr veprala pidichu oodi vannu. Nannayi kithakundayirunu.

Swara : Entha chechi??.. entha??

Mayaude avastha kandu Swara chothichu.

Maya : Ath mole... ente kunju.. avn Schoolil vechu onn veenu, thallayil stitch ind.... ennodu began chellan doctor paraju.

Swara ith kettathum Mayae ashwaspichu.

Swara : Chechi pedikanda.. avn onum sambhavikilla... ippo thannae poko..

Maya : pakshe mole.. Vansh mone ivide illalo.. molu ottak avillae.

Annathe ah sambhavathin shesham Swaraye engum ottak aaki povaruthu en Vansh Mayaodu avishapettirunu. Offical deals theernathu kondum, inn opposition company Vansh in vendi oru pratheka party orukiyirunu.
Ravile ezhunettapol thottu Swarak entho aswasthatha ullathinal avrunilla en avl paraju. Athu prakaram Vansh ottakan poyirikunath.

Swara : Chechi athonum orthu tension adikanda.. Vanshinod nun parajollam.

Maya : Nandi indu mole.

Mayaudeyum Swarayudem samsaram avrde thottaduth ninnu thannae Kishan um kelkundayirunu. Ayalde ullil avle ottak e veedinte ullil kittumalo enn ull chinda matram aayirun. Oru paishachikamaya chiriyode avn avl noki.

Swara : Chechi ipo engana pokunae.. njn vandi erpadakano??.

Maya : Venda mole... ivide adutha, nun kishanem kotti poyikolam.

Ith kettathum Kishante chiri illathayi. Ayalk mayaodu maruthu parayan sathikilla, karanam inn e naatil ayalk anengilum joli kodukunu engil ath Maya karabam anh. Kishante swabhavam mayak nanayi ariyukayum cheyum , athukond avlde koode varilla en parayumbozhae avlk karyam manasilakum.

Maya : Kishan...

Kishan : Ahh Mayae njn varam.. njn varam.

Maya : Enna sheri mole njn poyittu varam. Mole akathek poyiko.

Angane Mayayum Kishanum abide ninn poyi avr poyathin shesham avl akathu keri Kathak adachu.

Nere livingroomil ulla sofail keri kidannu, enittu avlde phone eduthu noki. Oru notification ohh message oh... phone call oh vanitilla.

Swara : Entha Mr.Vansh parted edaku ningal e pavam secretarye marano.

Phone tableilek vachathum avl kannukal iruki adachu, pathiyae avl nidharayilek azhnirangi.Idak epozho purath nalla mazha poyathu tudagiyuryunu.














THE HEiRSWhere stories live. Discover now