82

821 88 56
                                    

Kazhinja kurach duvasathe Vansh inte routine pole innu avn officeilek ethi. Vansh akathekku kayariyathum staffs ellam avne kandu ezhunettu wish cheythu. Avnum thirichu oru nottamkondum, allengil oru simle kondum ellavrodum thannae respond cheythu.

?? : Ma'am vanillalo ithuvare...

?? : Ith preshanam aakumenna thonnunae..

?? : Namuku namade joli nokam.. Illel athinum kittum vazhakku..

Kurach staffs kodi ninnu samsaricha shesham avr ellam pirinju avr avrdethaya chairilek irunu.

Appozhan angotteku kail oru helmetum, bagum, pinae kurae filesum oke pidichu nammudae kadhanayika kayari varunnathu.

Swarayum staffsine ellam noki chirichu Vanshinte cabin lekshyamaki nadannu.

Swara : Sir vanno..

?? : Yes ma'am...

Swara : Ithuvare ethelum issue..

?? : No ma'am vannathe ullu..

Swara : Oh bhagyam..

Pakshe appozhaekum veliyoru ocha Vanshinte cabinil ninn purathek vannu..

?? : Ma'am code red...

Swara : Ningalde sir enthin ithinum matram hyper aakunae...

?? : No idea ma'am..

Swara pathiyae vanshinte cabinaduthek neengi,  agathek ethi nokki..

Aareyo karyamayi thannae fire cheyukayannu aal. File ayalde mughathek valicherinjathum, ayal thala thazhthi thannae ninnu.

Vansh : Oronnoke vannolum mansyante samayam menakeduthaan pitillengil nirthiyitty podo... Ini thaan aare noki nilkuva.. Get out..

Vansh alariyathum ayal thazhe veena file eduthu komdu purathek irangi, appo dha nilkunu Swara.

??.: Ma'am kurach kode nerthae vannudayirunu.. Sir nalla deshyathil annu..

Swara : Its okay.. I will handle him.

Ah empolyeku nere oru chiri pass aaki avl akathaeku kayari. Enthokeyo laptopil noki kondu irikuvan Vansh. Avl vannathonum arinjitilla.

Swara pathiyae avlde thorat clear cheythu sound undaki, vansh athu kettuvengilum anangiyilla.

Swara : Oh Jaada...

Swara avnu ethirvesham ittirun chairilek irunu.

Swara : Mr. Groom to be.. Ingane kidannu behalam vecha.. Bhavyil pinae sound undavilla ketto..

Oru kusruthiyode avl paranjapol Vansh oru serious look koduthu avlk. Avnte ah nottam kandathum Swarayude facile chiri maanju.

Vansh : Ithaano office time Ms. Swara..

Swara : Eh...

Vansh : Is this how you behave with you boss..

Swara : Alla Van.. Oh.. Sir..

Vansh : Correct time joliku varan patilla engil nithi veetil irikanam...

Athukode aayapo swaraku thripttiyayi. Pocketil ninn oru envelope eduthu avnte tableilk vechi.

Swara : Veetil irikaan thanna plan.. Kandavan maaroke raathri veetikeri vann kaluoidikumvo vaathilum thurannu koduthu, kode irikunna ene paranja mathiyallo.. Ithu ente resign letter anhu.. Siru kodupoyi puzhungi thinno..

Vansh : njan ninte boss annu swara.. Ah respect enik tharanam..

Swara : Sorry sir, bhudhimuttundu.. Ente kalyanam urappichu.... So I am leaving.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now