Vansh and Swara angane chaya oke kudicha shesham pathiya PVR lakshyamaki nadannu.
Swara : Popcorn Vangandae??.
Vansh : Ahh thaan ivide nik njn vangichittu varam.
Swara : Okay.
Vansh angane popcorn vangan poyi.
: Ehh?? Namal pinaem kandumuttiyalo...
Swara nokiyapo dhaa nilkunu Rohanum, Kirti yum.
Swara : Ah.. ahh. What a coincidence.
Kirti : Alla ninte boyfriend evide??
Cheruthayi onn pathungi engilum , avl Kirti ude chothiyathin utharam nalki.
Swara : Popcorn vangan poyi.
Kirti : Ahhhaa..
Rohan : Swara I am sorry. Ival angane oke parayum en njn vicharichilla. He must have doubted something.
Swara : Ey..Ey. angane onumilla , njn ellam Vansh inod parajitund.
Athikam vayikathe thannae Popcornum aayi Vansh angottu vannu. Avnum pettanu Rohane kandapol etho pole aayi.
Vansh : Alla ningal entha ivide??.
Rohan : Movie kanan.
Vansh : Ahha.. njngalum e movie anh.
Enna vaa ipo thannae late aayi.Swara enthengilum parayunathin munbu thannae avlde kaiyum pidich Vansh avle akathek kondupoyi . Rohanum Kriti um avre follow cheythu.
Rohan : ne enthina avrod avide vechu angane oke parayan poyath. Vansh enth vicharichu kanum.
Kirti: Athinipo entha, avl ellam avnod parajitunden allae parajae.
Theater inte akath keru, seat search cheythapozhan athilum velya comedy. Randu pairs inte seat aduthaduth.
Actually Vansh um , Swara yum nerthae thannae avrde seatil irunirunu, kurach samrajyathin shesham anh Rohan and Kirti angottek varunath.
Seating arrangement.
V S R K.
Rohan vannu Swara de next aayi irunu. Ottum vayikathe Vansh avle ezhunelpichu avnte seatil iruthi.
Swara : Entha??.
Vansh : Njn ninte boyfriend allae, appo ithri possessive avn en vicharichu.
Swara : E act ine orupaad serious aayi eduthu enn thonunallo.
Vansh : Mmm.. njn bayankara competitive ah. (wispering) Sherikum.. e act lifelong neetanum enik ishtama.
Pakshae movie tudagi athinte sound oke theatre full ayathond avn paraja ah vakkukal Swara kettila.
Swara : Entha parajae??.
Vansh : onumilla. Thaan movie kann.
Jankiyum Naksh um avlde achante munbil irikuvan. Devaki thottaduth Ahanem pidich iripund, ahan anel palapozhayi avnte achante aduth povan vaashi prakadipikundu enkilum thante bharthavinte swabhavam ariyavunath kond Devaki avne thadanju.
Jayadev : Ahh ne vanno?? Santhosham. Njn Jankiyodu chothichapol varilla ennayirunu avlde marupadi.
Naksh: Ath pinae acha.. office kurach thirak indayirunu, Ethan pattum en njn polum vicharichirunilla.
Jayadev : Monte thirak ene patti achan ariyam. Pakshe ivalk oo.. (to Janki) Devaki ennod parajirunu ne veendum jolik povan alochikundu enn.
Janki : Ath pinae acha.. Ahan itrayum valarnllo..
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...