Puthiyoru prabhatham...
Annu neram pularnnathu ellavreyum njettikuna oru varthayum aayittayirunu.
Khanna Groups inte oreyoru anadhravakashiye abhodhavasthayil kandethi...
News channels il aake muzhuvan e vaarthakal idam pidichirunu.....
Dev : What the hell is happening here ? Mahesh ne avnte jeevitham vechan kalikunae ...
Mahesh : Enik ariyilla... Avl anubhavichath oke avn manasilakanam enne njn vicharichullu. Pakshe....
Dev : Medias ithoru veliya vaarthayaki eduthirikuvan, athikam vaikathae thannae they will start digging...
Mahesh : I have kept things under control...
Appozhekum ICU il ninn oru doctorum ayale assist cheythiruna 2 junior doctors um purathek vanirunu.
Mahesh : Doctor Aryan ?.
Doc : He is in critical condition... Orupaad blood loss aayitund. Namuku nokam sir.
Mahesh : Ningalde e urapillatha vakkukal alla enik vendathu.. avne, I need my son back.
Doc : Sirnu ariyamallo. Njangalde maximum try cheyum. Pakshe Aryane ivide ethichathu orupaad late aayittanu.. so there are restriction...
Athreyum paranju doctor avide ninnu poyirunu.
Vansh appozhan angottek vannathu.
Vansh : Enthan Uncle sambhavichae ? Avn enthina ingane cheythathu.
Mahesh : Innale rathri, Tharaye patti paranju njangal onn urasiyirunh.. pakshe avn ingane cheyumen njan vicharichilla..
Vansh : Avlod paranjo ??.
Vansh ayalodu chothichathin illa en Mahesh thalayatti.
Samayam kadannu poyikonde irunu, athinodopam thannae e newsum puramlokham arinju thudangi.
Aryante sucide attemptum, athinu pinillae reasonsum, athodoppam thannae Khanna industries inte pastum, profitum,lossum ellam arichu perkan mediaku valare aavesham aayirunu.Swara : Avnu vattano ?? Ingane oke cheyumbo enthu kondu avn bakhi ullavre patti chindichilla... Thara ithu arinjo ? avl ithu ariyumbo ....??
Vansh : Avl ith ariyanamallo...
Oru smrik odu kode Vansh paranju.
Swara : Vansh...ni...
Vansh : Allathe avide kidannu Aryan kayum kaalum pidich apekshicha polum avl ingottek varilla. Pinae ithe ullu oru margam enn avn thonni kanum..
Swara : Ethoru mandatharam anh Vansh.... It's a risky game.. oru pakshe avnte nila inniyum vashalavuka anengilo.. what if he dies.. avn entha ingane oru step edukumbo athine pattiyonum chindikathe...
Vansh : Aryan nu ninnae annu ishtam en arinjapo, ninodu avl paranjitillae, ene konnitaylum avnu ninae kittiyamthi en avl agrahikundu ennu.
Vansh athu paranjapozhekum oru nimisham annu hospitalil vechu avrkidayil undaya ah koodikazhcha avlde manasilode minni maranju.
Swara : Sheriyan , Njanum avlum thammil ethratholam vethyasam unden enik manasilayathu annayirunu.. athukondu thannae anh enik ithrayum tension um.
Vansh : Let's hope that everything will end well. Namuku ipo athreyum matrame prarthikan kazhiyu.
Vansh Swarayude iru kayikalilum aayi pidich avlk oru assurance koduthu.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...