Randu azhchak shesham angane Swara avlde ettanteyum ettathiyudeyum kode irunu bhakshanam kazhichu. Avl varunath prananichu Geethu avlk ettavum ishtapetta Chicken Briyani indakyirunu. Aniyathikayi officeil ninnu varuna vazhi avlde ettavum favorite butterscotch flavour ice cream Sanjay vangiyirunu. Ithi randy kandapol Swara double happy.
Geethu : Enthayalum Shimla il oke poyi vannapo aal onn thudithitund.
Swara : Ath aviduthe thanupinte ah... entammoo ice pole aayirunu.
Sanjay : Athoke potte poya karyam enthayi?? Vansh... avn engane??.
Swara : Poya karyangal oke smooth aayi nadannu, but chettah...
Sanjay : Mm? Entha oru but??.
Swara : Ningal parajath pole alla Vansh.. he is sweet.. ettan paraja kadhakalil oke he is arrogant and rude.. pakshe angane alla, oru employee enna reethik Vansh ennod perumariyathe illa.. we were like friends, ingnae oru working atmosphere enik ishtapettu.
Geethu oru kalla chiriyode avle noki.
Geethu : Entha mole... Vansh ine patti karyamayi varnikundalo.. ini vella chuttikaliyum....
Oru teasing toneil ode annh avl athu chpyhichath engilum, swara kazhichukondiruna chicken briyani avlde nergae vare kayari. Avl chummakan tudangi ottum vayikathe thannae Sanjay oru glass vellam eduthu avlk koduthu at the same time geethu avlde nergayil aayi pathiyae thatti. Kurach ashvasam swarak thonni.
Sanjay : Thamashak anengilum ne ithonum parayaruth Geethu.... Vansh inte swabhavam ningalk sherik ariyilla.
Swara avlde chettante vakkukalk kaathorthu. Avne thannae Kurach neram nokiyirun enthokeyo alochichu. Avl avnodayi chothichu.
Swara : Ettanu Vansh ine ishtam allae??.
Sanjay : Alla.
Pinae deh poyi ah briyani avlde nergayilek, chummayum start aayi. Munbil iruna classile vellam avl kayil eduthu, appozhekum geethu avlde dutyum thudayirunu.
Geethu : Ninak entha penne.. pathuke kazhicha mathi, ithonum aarum kondupovilla.
Swara : Mmm..
Pineed avlde ettanteyum ettathiyudeyum samsaram palla kazhiku poyi, avl briyani amari Rooney eduthu, avr iruvarudeyum sambhashanagl kettu irunathe ullu.
Anagne icecream oke kazhiju, moonu perum kode oru cinema oke irunu kandashesham annu prinjathu.
Swara roomilek kayari, avlde phone eduth, here instagramil kayari , scrolling ood scrolling.. reels kannunu, friends inte post in like cheyunu, comment cheyunu angane aal full busy. Avasanam ellam kazhijapo galleryil ninnu shimlayil vechu edutha avlde kurach photos um post cheythu.
Swara : Ipo oru ashvasam aayi.... alkar oke ariyathe, namalum trip inoke pokumennu.
Bedilek aval chaanju, kannukal adachu, uragan sredikundu pakshe pattunilla, kannadakumbol avlk bhayam aanu.. arokeyo avle nokunath pole, aduth aaro ullathu pole... kannu thuran avl chorum noki, ah irunada muriyil ulla oro karutha nizhalum able bhayapeduthi.
Orupaadu vattam avl uragan sremichu.. pakshe pattiyilla. Pineed epozho ah incident avlde manasilek oodi vannu, kazhijittu randy divasam aayi ithuvare ah orma avle alattiyitilla.. pinae epo entha..
Karanam itrayum naal avl ottak allayirunu, uranguna Samayam polum avn avlde aduth indakum. Roomil ninn irangi ettathiude aduth pokam vendayirunu adhyathe chinda. Kaalu pidich avr vilichal polum avl pokarilla.... ipo angottek poyal ettathik doubt thonnum ennu avlk urapan.
Pinaeyum orupaad vattam avl uragan sremichu, engilum njetti enettukondae irunu. Avasanam Vansh ine vilikan avl thirumanichu.
Phone eduthu orupaad vattam avnte number dail cheythu pakshe aarum phone eduthilla. Avl nirthathe avne vilichu kondae irunu. Avasanam avn call aduthu.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...