79

752 82 69
                                    

Kaathirunna ah divasam vannu kazhinjirunu thangalodum makkalodeum cheythathin Nakshum Janakiyum enniyenni pakaram chothikan kaathiruna ah divasam. Inn Srivastav Mansionil vechaan Jayadeep ayaludem bharya Devakiyudem wedding anniversary akhoshikunathu.

Goenka Mansionil ninn ellavrum angotteku povan ulla thirakillan, ullil cheriya bhayam undengilum strong aavan Anu sremichukondae irunu. Janaki makkale randu peryum orukki thazhae hallil konduvanu iruthiyirunu,avrde aduthan avl ipo.

Anu : Ividuthae pole alla... ente makkalk ariyatha sthalam annu, ammumayode ammayodo onnum parayathe engottum povaruth kettoo...

makkale randupereyum thalodikond avr paranju.

Ahan : Athin enik avide oke ariyallo...

Anu : Athupinae ammak ariyillae.... Ahan kuttan brave annen, athond siya mole nokikonam ketto...

Siya Ahane noki chirichathum, avn Anuvine noki oru thumbs up kannichu.

Anu : Ammayde chakkara makkal.....

Ennal ithellam santhoshathode doore ninnu kannuna veroral kode undayirunu Dev. Ullil ethrayoke bhayam undengilum kunjingalde munbil avl orikal polum athu thurannun kannikarilla. 

Naksh : Dad enth ammaye adhyam aayittu kannunath pole...

Dev : Sneham kondada.... njan ethrayoke avle vedhanippichitundengilum avl ennum ente kode undallo... She never left me. Ni paranjathu pole oru pennum sahikathatha njan avlod cheythath....

Naksh : Ellam kazhinju poya karyangal allae...

Dev : Athannu , pakshe the way she took care of Vansh.... athu valare valuthaan, idakku epozho jeevithathil oru thalapizha vannapol polum athukond matramannu avlk ethire enik onnum parayan saadikathirunnath.

Naksh : Idakk oke njan vansh ine patti chindhikar undayirunu. Amma annu avne venda enn paranjapol avn thakarnnu poyi kanum.... he was so close to her....

Dev : Ullil evideyo udakki kiadanna oru insecurity aarokeyo chernu podi thatti eduthatha ath... oru nimisham avlile amma swarthayayi maari...... pakshe ini ni sookshicho...

Naksh : Mmmm?

Dev: Vansh avlde favourite listil keri kazhinju... ini ne out annu...

Naksh : Ennelum munbu out aayathu Dad annu...

Functionu povan ready aayi Janaki appozhan avidek vannathu.

Janki : Povam ??

Naksh : Ohh... miss worldinte orukkam kazhinjo ??

janaki : Ennae kaliyakanda... ningalem ningalde makkalem oruki kazhinjal allae enik ready aavan time kittu.. appo late aavum..

Naksh :Mathi inni late akkanda.... irangam..

Anu : Vansh vanillalo ??

Ahan : Chimmye kondoran poyi..

Ahan orake vilichu paranju...

janaki : Avr nere angottu vannollum... namuku irangam.

Avr ellarum randu caril aayi Srivasthav Mansonilek purapettu. Anuvum Devum oru caril , mattoru caril Nakshum, Jankiyum pinae avrde makkalum.

¥

Vansh swarayude veedinte sideil aayi car othuki avlk vendi kaathirikan tudangiyittu neram kurach aayi, pakshe ituvare aayittum avl ready aayi irangiyilla.

Sanjay : Swara irangan noku, avn deh kurae neram aayi vannu nilkunu.

Swara : Avide nikkattae... Ithreyum nerthae varan njan paranjo...

THE HEiRSWhere stories live. Discover now