78

694 76 42
                                    

Suriya reshmikal murilek padarnnu kayari avlde urakathe thadasapeduthi, kannu chimmi avl pathiyae ezhuneetu. Innale sambavichath oke avlde manasilode kadannu poyi...

Aryan....

Avn thonnodu oaranjathoke sathyam anno? Atho ellam verum swapnam matramoo....??.

Tharayude ullil samshayangal niranju. Ennum pattikapedendi vanna avlil ingane oru samshayam undayathil orikallum avle kuttapeduthaan namuku sadikilla.

Ennal edaku epozhum avlde kailek murike pidichiruna mattoralude kaikal avl kandu...

Thara : Aryan....

Bedin arikalyi nilathirikuna avnte kaikalil avlde kaikal bhadram aayirunu.

Thara ude vili kettathupole avn kannukal uyarthi noki..

Aryan : Good morning...

Avnte ah sleepy voice il melt avvunathu pole, ithrayum soft anno Aryan... Thara oru minisham chinthichirunu poyi.

Thara : Sorry... Njn disturb cheytho...

Aryan : Eyy... Never...

Thara : Enthina ivide kidannathu... Roomil pokayirunillae...

Athin Aryan cheruthayi onn punchiricha shesham avlk arikilek irunu.

Aryan : Pattiyilla.. Oru minisham kode njan maari ninnal ni pinaeyum ene thanichaki pokuvo ennoru bhayam thonni...
Pinae Ms. Thara ingane kidanmurangunae kannum oru pratheka bhangi annu.

Aryante ah chessy wordsil tharaku chiri vannu enn ullathu sathyam annu, but at the same time athu maximum hide cheyyanum avl sremichu.

Aryan : Ohh.. Time orupaad aayi, poyi fresh aavu...appozhthekum njanum poyi ready aayi, bteakfastin ulla parupaadi nokam.

Valare energetic aayi avn athu oaranjapol Thara adhyam aayi kanda Aryane annu avlk orma vannathu, pakshae varshangalk ippuram avnte behaviour mariyathum valare pettan aayirunu.

Thara : Khanna group inte Heir, oru secretaryk vendu breakfast indakkuvo??.

Cold tome vidathe thannae avl chodhichu.

Aryan : Njan khanna group inte owner matram allalo...  I have other priorities too... And ipo, e nimisham thottu neyan ente firts priority.























Swarayum Vansh townil ulla CafeDay coffee shopil meet cheyunavan... Vansh orupaad neram aayi avle kaathirikuni, pakshe ithuare aal ethiyitilla. Atjond kittya samayam avn phonil kuthikond irunu. Kurach adhikam time kazhinjan parking areailek ah scooty varunathu avn sredichathu.

Swara avlde scottyil nin irangiyapo, Vansb inte manasu pathiyae onn flashbackilek poyi (Ningal orkundo?? ).

Avlum aayitulla first time meetum, second time meetum ellathinum ah scootyum oru karanam aayirunallo.

Dhirthipidich avnte arikulek vann avl irunapozhum kannedukathe avn avle noki ninnu.

Swara : Entha Vansh??.

Vansh : Eyyy.. Onumilla.. Ni scoottyil vann irangiyapo njan namade adhyathe meetings oke orthatha....

Swara : Sheriya... Pavam ente scootty... Ni karanam 2 pravisham ath workshopil keri...

Vansh : Ohh.. Pinae..., athin ni kannaku paranju cashum enni vangichillae...

Swara : Athente avakasham annu, bro...

Vansh : Bro ah..??..

Swara : Athe.. Ninak ene kettan thalparyam illalo. Athond ninnae thechalo enn alochikuva njan.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now