36

643 75 12
                                    

Dinning tableil vanna Swara vansh avide undakruthae en prarthichan poyarthu. Pakshe nirbhagya vechal avn avide thannae undayirunu. Avne kandathum Swara onn madichu.

Vansh : Thaan entha avide thanane nilkunae??

Ath kettathum avl pathiyae avnte aduthek nadannu, opposite aayi ittitund chairil irunu, Mayaechi ottum vayikathe thannae avrk aaharam vilambi kodutha shesham akathek poyi.

Bhakshanam kazhikunathin muzhuvan silence il annh, avl onnum mindunilla... ath Vansh ine nanayi allati, oru pakshe avn parajath avlk ishtapetillayiriikum en ath avn chindhichi.

Vansh : Edo..

Swara thalayuyarthi avne noki.

Vansh : Njn inn ravile parajath thanik hurt aayi engil sorry.. I just wanted to confess my feelings... Ninae njn orikalum force cheyilla.

Swara : Appo ningalk ene sherikum ishtam allae??.

Vansh : Annu.. athu kondanallo njn ninodu ath parajathu.

Swara : Pakshe ningal ente purake nadakilla. Ene shalyam cheyilla.

Vansh : Mmh.

Swara : Appo njn future vere arudenegilum bharya aayalo??.

Vansh : Ath pinae....

Swara shadapaden chairil ninnu ezhunettu.

Swara : Njn onn dhayryam sambharichu ente manasil ullath parayan vannapo athin samathichilla... keri ishtavan en parajittu purake polum nadakilla en... thannae njn nadathikado..

Ithu paraju avl arishathode akathek kayaripoyi, vansh anel ipo ivide entha nadanathu en polum manasilavathe kili poyathu pole irikunu.

Akathek poya Swara athe pole thanne thirichu vannu.

Swara : Ingane iruna mathiyo? Inn last day ah.. enik shopping oke cheyan ind.

Vansh : Ahh.. namuku povam.

Swara : Enna vegam poyi ready aayittu vaa.. onnamathe time illa.

Vansh : Eh.. Ahh pokuva.

Vansh vegam avnte roomilek poyi, kayil kittiya enthokeyo eduthu bathroomilek kayari. Ready aayikondirikunathin idak oru 10 vattam engilum Swara avne vannu vilichu.

Angnae avasanam avr ready aayi caril kayari. Driving inte idak oke Vansh inte kannu swarayil aayirunu. Pettanu deshyam pidikunu avl nerthae avl ingane allayirunu. Oru ithri vaayadi tharam inden ozhichal baki ella karyathilum avl cool ann.

Vansh : Edo ? Thanik entha pattiyae??.

Swara : Sherkum ulla njn ingane okeaya. Ningalk sahikan pattuvo enn noki...

Vansh : Challenge anno?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vansh : Challenge anno?.

Swara : Sir annu , friend anh enoke karuthiya njn ithri othungi thannae, eni enganum ningal ene kettiya njn jeevithakaalm muzhuvan othugendi varum.. athond ath venda. Ah pinae, Challenge thannae anh.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now