29

719 99 24
                                    

Ekadesham oru mukkal manikurinu shesham anh Anjana Ansa ude cabinil ninn irangi vannathu. Onum mindathe thannae avl purathek poyi, athu shauryaye akae vallathe aki. Avlde thottu purake thannae Ansaum vanirunu.

Shaurya : How is she??.

Ansa : Njn parajillae Shaurya Shaurya athra Instagram aaya karyam alla en.. avlk enodu onn open aayi samsarikan thannae nalla Samayam venam.

Shaurya : I know.. pakshe things are making me worried... njn innale ayacha medicine ni kandayiruno?

Ansa : njan kandayirun... she is having depression... njn athine patti cheruthayi onn soochipchengilum.. avl ah conversation break cheyth. Enik thonunu something is bothering her.

Shaurya : Avl pettan onum parayathe poyapole enik thonni... you must have got into the roots.

Ansa : Anyway ne ini athine patti onum chothikanda..  kurach sessions kode namuku nokam.

Shaurya : Okay.

Ansa odu bye paraju Shaurya parkinglotilek poyi. Anjan already car inte driving seatil irikukayan.

Shaurya : You want to drive ??.

Anjana : Yes.

Shaurya : Okay.

Shaurya avlk adjacent aayitulla driving seatilek irunu.

Shaurya : Namuku evideyengilum dinner kazhikan nirtham.

Anjana : Mmmm.

Shaurya : Thaan entha onum mindathe.... ellathinum ingane Hum cheythond irunal sheri akuvo??.

Anjana : Sahurya please.. enik ipo onum samsarikan thalparayam illa.

Shaurya oru disbelief lookode avle noki.

Shaurya : Ith thannae anh ninte prashanam.. enth undengilum thurannu parayillalo.. bakhi ullavar ellam oohich edukanam en paraja nadakunae karaym onumalla. (Voice pathiye raise akunu).

Avnte vakkukal avashanichapol thannaae Anjan oru sideways parkingilek car othuki ittu.

Anjana : You are behind everything.... ni ente jeevithathilek varunath njn itrem messed up allayirunu.

Avlum thirichu shout cheythu.

Shaurya : Njn enth cheythu ennan.. you have every right to choose.. enne ishtam allayirunegil ninak ann thannae enodu parayam ayirunu.. but you choose to be silent... ninte ah silence anh innathe e avsthayak karanavum.

Avn paraju nirthi, but at the sametime he regretted it. E conversation ingane oru endilek konduvaran avn agrahichirunilla. Ivide avle konduvannathinte main reason avle onn clam akan aayirunu  pakshe ipo nadakunathelam athinte opposite anh.

Vishvasikanavthe Shauryaye noki irikukayan Anjana, avl olupichu vecha kannuneer ellam olichirangi. Ath avn enn alla aarum kanaruthu enn avlk nirbhandam indayirunu, but this time she lot control. Thalla steering wheelilek aayi kidathi, avl karaju.

 Thalla steering wheelilek aayi kidathi, avl karaju

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
THE HEiRSWhere stories live. Discover now