Ekadesham 1 week kazhijurunu lokham muzhuvan Goenka Group inte ah velya vijayathin sakshiyayit. Dev Goenka innan businesslokhathe thante shathrukalkum suhruthukalkum aayi party nadathunath.
Businessil thanik undaya nettavum athinte santhosham pankidalinekal koduthal innu Goenka's ethratholam powerful anen lokhathe ariyikuka ennathayirun lakshyam.Smayam 6 maniyod aduthirunu. Suganidhrayil aayiruna Jankiude kannukalcheruthayittu onn chimmy. Urakan ezhunettu avl, bedinte sideil aayi ulla tableil irikuna clockilek noki.
Samayam 6 kazhiju.Janki : Ishwara Amma ipo ezhunettu kannum.
Ith paraju avlde azhiju kidakuna mudi vaariketti. Ezhunelkunathin munn avl avlde ponnomanaye noki.
Ahan nalla urakathil annu, avnte thottu aduth kidakuna Nakshine oru Kola marathil kaarnu pidikunapole avnte achane uruki pidichu kidakuvan avn.
Ah kazhcha kandapo avlde ullil oru cheriya santhosham thonni.Thank avishamaya dress ellam eduth kulikan aayi avl poyi. Kuli kazhiju irangi vannapozhaek Naksh ezhunettirunu.
Avr parasparam noki. Pakshe onum mindirunilla. Janki avlde mudhi cheeki othuki nere roomin veliyil irangi. Avrde idayil ninnu nishabdhathayan, marikadakan orupad sremichittum pattathepoya oru nishabdhatha. Ennal ath inn avr valare parichithavum aayi kazhijirunu.
Dev ravile thannae officeil pokuva ulla thirakillan.
Anu kitchenile karyangal oke servants ine paraju elpichathin shesham, Dev inte aduthek chennum.
Avle kandathum avn kayil indayirun tie avlk munbilek neeti. Avl athu vangi avnu ketti koduthond irikuvan.
Anu : Inengilum Vansh varuvo?
Dev : Enik ariyilla. Companyk ithrem velya nettam indayittu oru Havana polum avn vilichilla.
Anu : Ningalk vilikayitunillae. Oh... vilichal chilapo ningalde abhimanam nashtapeduvayirikum.
Dev : Angnae onum njn chinthichitillan
Anu : Avasanam aayi avn ivide vannath epozhan en ningalk ariyo??. Ahaan-nu 1 vayas ullapozha. Ipo 3 varsham kazhiju.
Dev : Ingottek varunathum varathirikunathum avnte ishtam ah. And he is good there.. avn ullathond e businesstrip enn paraju videshathek orupaad enik yaatra cheyandi varunillalo.
Anu : Ellathilum businessum profitum kanan ningale konde pattu.
Dev avle noki cheruthayi onn chirichu.
Tie ketti kodutha shesham Anu avide innu povan thiriju, pakshe Dev avle thadanju.
Dev : Ninak engane saadikunu. Vansh ine ettavum koduthal verukendath neya... pakshe ne orikalum......
Anu : Karanam thettu cheythath njanum ningalum matram ann.. avn alla. Namal cheytha thettinne prathi ennum vedanichitullathum avnum nakshum matram annu.
Ithrem paraju kondu avl purathek irangi.
Thirikae Kitchenilek chennathu Anu , Jankiye avide kandu, cheri punchiri avle kandapo avrude chundil viriju.
Anu : Ente inn appu (ahan) ezhunetillae? Sadarna ninte kude analo varar.
Janki : Illa ammae... nj ezhunettapo achanum monum kode kettipidichu nalla urakam aayirun.
Anu : Naksh innale vannapo orupad late aayi allae?
Janki: Ahh ... inn evening allae party athinte enthokeyo manage cheyan indayirun. Ekadesham 12 mani kazhiju ethiyapo.
Anu : Enittu enitillae ithuvare??.
Janki : Illa njn ingottek irangumbo aal enitundayirun.
Anu avide indayiruna plates ellam eduth vekkan tudangi.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...