Shaurya Anjan ude veedinte padavukal oodi kayari kondirikukayan. Avn avide ethunathin munbae ah veetile andareeksham ellam maari marinjirunu.
Pazhaya karyangalil ninn ellam mind onn divert aayi Anajna jeevithathilek thirichu vannukondirikuvayirunu. Ipo pandathe pole alla kurach smart aayitund, music concerts nadathan plans um arrangements um oke thakruthiyayi nadakundayirunu.
Pakshe inn kulich irangiya Anjanaye varavettathu avldr phonilek vanna oru anonymous message aayirunu. Enthengilum oru fans ayachath aayirikum en orthu adhyam onum avl athu nokiyilla. Ennal pineed palla pravisham ah numberil ninnu messgaeukal avlk vannukode irunu.
Anajan phone eduthu noki , ellam Kurae videos annh, download cheythathu kond thannae blurred annu vedio, ath avl download cheythu.
Oru nimishathek bhoomi pilarnh thazheku poyal mathiyayirunu en avlk thonni poyi. Kalukal virakan thudangi, ethu nimishavum thalarnu irunupokum enna avsthayil.. avlde hridayathin ullil oru kodumkattu aanju veeshi..
Kayil ninn phone thazhaek veenu.
Anjana : Ellam nere aayi vannathallae.... njn onn sandhoshichu tudangiyathalle ullu..
Oru bhranthiyae pole avlde irukayikalum mudi izhakailek cherthu pidich avl aalari chuvannu thuduth avlde kannukal, athile krishnamani engum nottam urapikathe pathari...
Pineed avide aanju veeshiyath oru kodumkattayirunu, avlde hridathil ullathu ellam ottayadiku purath vannathu pole..
Kannmunbil kanunathoke avl nilambarishaki... photo frames , flowervase, ellam avl thatti therupichu. Oru bhrathiyekanak avl aalari .
Durga thazhathe nilayil ninn kond thannae makalude allarcha kettu ethiyirunu, dooril thatti thurakan sremichu engilum saadichilla, door akathum ninn pottiyirunu.
Shaurya : Amma maaru...
Shauryayude shabdham Anu avrude sredh athirichi vittathu. Oru nimishathek engil oru nimishathek avn enagne ivide e thakka samayath ethi en avr alochikathe irunilla, enirunalum prathana priority avrde makal thannae annalo
Durga : Shaurya avlk.. avle ...
Shaurya Durgaye doornu Munbil ninnu matti, dooril shakithiyayi kotti thurakan avishapettu engilum avnu venda marupadi onum thannae avl nalkiyilla.
Shaurya : ne ipol thuranilla engil njn door chavitti polikum..
Athonum marupadiyilla.
Avasanam avn a nte sakal shakthiyum eduthu doorulek aanju chavitti.. avnu Munbil ah door malarke thurakaoettu.Anjana there avahsyayi bedinu sideline conrnerilek othiyirikukayan. Muttukalil mugham kunjichu..
Durga makalude avstha kandu aduthek povan sremichu engilum Shaurya thadanju.
Shaurya : Amma poyi avlk kudikan enthengilum konduva...
Shaurya durageye paranju ayachu... manasilla manasode anengilum avr avide ninnu poyi.
Shauryayude kalukal pathiyae avnilek aduthu. Avlk munbilayi muttukutti irina avnu nishabdhamayi karayuna avle noki. Idak epozho avlum thalayuyarthi avne noki.
Nishabdhathayayirunu iruvarillum.
Nilathum kidakuna avlde phone avn eduthu..
Anjana : Venda Shaurya.. athil...
Shaurya : Enik ariyam...
Anjana : Enik onum ariyilla.. aara athu eduthath.. athengane.. njn njn oru thettu cheythitilla..
Avl parayunath avl sredhayode kettu, idak epozho avrde murik veliyilayi kaalperumattam Jetta avn manasilayi Anjana ude behndhukal cheviyum koorpich roomin veliyil thannae inden.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...