Dev avre thannae noki kurach neram ninnu, Vansh inte alarchayan ayale realitylek konduvannath. Dev inte kannukal poornamayum Anuilek mariyirunu, avl anel Vansh ine kanedukathe noki nilkunu.
Ragin pathiyae nadannu Vansh inte aduthek vannu, vardy virakuna kayilkal kind avnte kavilil thottu.
Entho shock adichath pole Vansh pillek maari. Ellarem avn onn noki.Naksh inte kanile adangatha verup avn kanamayirun, athepole thannae Dev inte kanile deshyavum. Anu inte niranjan kannukalum avnu utharam nalki. Ithil avnu vaayich edukan pattanjath Janki ude kannukal matram aayirunu. She was confused.
Vansh onum mindiyilla. Avre oru nimisham noki enittu thiriju nadannu, stair kayari avn avnte roomil thannae avne adachittu.
Ragini avn pokunathum noki ninnu. Enittu Dev inu nere thiriju.
Ragini : Entha avn sambhavichae?? Ennae kandapo avn enthina oodipoyae??.
Dev : Ne enthina Ragini engottek vannath.
Ragini : Haa.. pinae njn engottu pokanam Dev, enik ningale ellarem miss cheythu. Athukondallae njn ingottu vannathu.
Ragini ude kannukal Janikil udaki. Avl pathiyae Jankiye lakshyam vechu nadannu. Janki cheriya parungalode avle noki.
Ragini : Naksh inte kalyanam kazhijath polum ene ariyichilla.
Janki Raginiye noki awkward aayi onn chirichu. Avlde ullil muzhuvan Samayam aayirunu aara ith en. Itreyum naal Goenka familyil kanditillathathum , aarum paraju kelkathathum aaya oru vekthi.
Ragini : Nalla sundar kutti ah.. pakshe pokam ithri koduthalano Dev... (ragini purakilek irangi avle onn kode noki) ah illa Nakshum aayit correct match ah.
Janki pinaeyum chirichu.
Naksh : Ningal ipo enthina ingottu vannath?? Vendathellam njngal avide ethikundayirunallo.
Ragini Naksh ine rookshamayi noki.
Ragini : Angane ente agrahangal saadichu kittathathu kondallae enik ivide vare varendi varunath.
Dev : Ragini .....
Ragini : Shhh.. Dev njn samsarikattae.. (pinaeyum Janki ude aduthek thiriju) Oru mon anallae ullath.. entha avnte per?.
Janki : A..Ahan.
Ragini : Ahh.. nalla peranu. Molk avne orupaadu ishtam anallae??.
Ragini ude e chothiyam kettapo Janki on pedichu. Ivar entha ingane oke chothikunae ennathayirunu valid manobhavam. Porathathin veedinte athareekshavum athra sheri alla ipol. Raginil ninnu kannu kettichu Naksh ine noki.
Janki : Mmm..
Ragini : Enikum.. ente mone bayankara ishtam aayirunu. Avn sherikum allu oru kurumbana, oru sthalath adangi irikillayirunu kunjile.. ingane chaadi oodi nadakum.
Janki ithellam kettu nilkundengilum avlde sredha muzhuvan Anu vil aayirunu. Ragini avrde mone patti paraju tudagiyapol Anuvinte mughath vanna bhavamattam avl sredichu. Anu Dev inte kayilayi murkae pidichirunu.
Ragini: Molu.. njn parayunae kelkundo??
Janki : Aunty.. njn chothikunae kond onnum thonnaruth...
Ragini : Enth thonnan molu chothicho??
Janki : Enik auntye... manasillayilla. Sorry.
Ragini : Ene.. ene patti ivar arum onum parajitillae (looks at Dev) Entha Dev ningal ingane, Anu njn ninnil inn ith expect cheyathe illa. Naksh... ninak engilum ninte bharyayod soochipikam aayirunu.
Rangi thirichu Jankiude aduthek vannu, avlde azhiju kidanna munvashathe avlde ear lobe inte idayilek tuck in cheythu Jankiude cheyilke cheru avl paraju.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...