71

829 79 19
                                    

one week inu shesham ......

Goneka Mansionil ellavrum thannae thirakittu angottum ingottum odukayan. Anjaliude amma Durgaum Anum kode ethokeyo samsarikundu, Durga ude naathoon maarum avrde makkalum ellam vanittund. Kaveri and Kavya eppozhutheyum pole living roomil irunu anh veedu full scan cheyuvan. Kurachu neram avrod samsarichathin shesham Shuarya Anjanaye engotto koottikondu poyi. Athevidek anen ariyathe visamikuvan Divya.





Meanwhile mansionte balconyil ..

shaurya : Avroke ethina vannae?

Anjana : Enik ariyilla ozhuvaakan njn orupaad sremichu pakshe..... ariyallo kurach senti vaaku paranja ente amma veezhum. Molku ithrayum nalla kudumbhathin bendha kettiyath kondu baki bendhukaare oke thazhayuvano enna chothikunae.

Shaurya : Ninod chaadi kadikan matram ninte ammaku nalla naavu anallo, athenta ivide illathayi poyae.

Shaurya : Ninod chaadi kadikan matram ninte ammaku nalla naavu anallo, athenta ivide illathayi poyae

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Anjana : Ente ammaye njn ethelum parayum, athu kettu neyum parayan onum nilkanda. Pinae, namade kalyanam kazhiunavre avr ingane varu...

Shaurya : Appo.....athuvare avre sahikanam enn saaram.

Anjana : Vere option illa Mr.Shaurya Singhania.

Shaurya odu kurachu chern ninn kond avl paranju.

Appozhekum angottek Vanshum Ahanum vannu, Ahane eduthu pidichirikuvan namude Vansh.

Vansh : Enthan newly married avan pokunavr thammil oru charcha njangalk anottek varamoo?

Anjana : Onumilla, njnagal ingane oronoke paranju irikuvayirunu. Ahane aunty de aduth vaa...

Paranju theeranda thamasam otta chattathin Ahan Anjanaude kayil ethi.

Vansh : Kudumbakaar ellarem kond anallo varavu.... ithu preshnam aakuvo?

Anjana : Enik ariyilla enthelum preshnam vanna orudakshanyavum venda randeenam potticho enik oru kuzhhappavum illa.

Shaurya : Vettukare thallikan ninak nalla agraham annu allae? Bharthav akan pokunna ente avstha enthayirikum daivame..

Anjanaku athu kettapo chiriyan vannathu, oppam Vanshinum.

Shaurya : Ne chirikanda ivalde ah illaya ammayide molk ninae oru nottam ind. Athenganum swara arinjal ninaem avlem swara kurishil kettum ....

vansh inte chiri pettan ath kettapol ninnu.

Anjana : NIngal ivide ninno, njn thazheku pokuva.

Anjana Ahaneyum kutti thazhaek irangi.

Shaurya : Eda, Ahan ? Avn engana react cheythe ne karyam paranjapol ?/

Vansh : Avn kunjalle, athra vekthamayi onum manasillayilla. Njn cheruthayi onn shoochipichu noki, oru aniyathi undayirunegil engana enn... appozhe avn bhayankara excited ayyirunu, pinae vilich samsarichathu oke avr allae. Chechikum chettanum oru Vava kode undenparanjapol adhyam aal onn njetti. pinae siya ye vedio call kode kanuchu..... kurach neram matrae vendi vannollu koottavan.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now