Naksh intem Jankiyude yaatra ethi ninnathu bangloreile St.Augstine orphanage inu munbil anh. Jankiyude hridayam padapada en adikan thudangiyathum avl Naksh inte kayikalil aayi muruke pidichu.Janki : Naksh.. enik entho pole...
Naksh : Njn illae Janki..
Kurach neram visiting areail wait cheytha avare theedi oru sister angottek vannu.
Sister : Mr and Mrs. Goenka ?.
Naksh : Yes sister, njngal anh athu.
Sister : Varu..
Sister avr iruvarem kondu oru corridor ilek nadannu.
Sister : Alex sir, e details oke paranju vilichapo sherikum njn njetti poyi. Ithu ningalde kunj anen...
entha sherikum sambhvaichae ?.Naksh : Wife inte hospital records oke onn recheck cheuthapo anh e vivaram arinjathu sister. Pinae, ah dateik avide nadanna deliveries inte list ellam eduthu... anh labour Roomil undayiruna duty doctors inem ellam vilich anweshichirunu.
Sister : Enittu?.
Naksh : Doctor's ine ellam vilich anweshichapol anh arinjathu oru manasikavaikalyam ulla sthreeyum anh kottathil undayirunu en. Randu kunjugalum janicha smayam ellam ekadesham onn thannae aayirunu.. anh dutyil undayiruna doctor anh Alex sir inte number thannathu. Sir, vazhi anh ah avre hospitalil admit aakiya shesham kunjine ingottu shift cheythu en arijathu.
Sister : Orupaad vedanich kanum allo randuperum ithellam arinjapol.
Naksh um Jankiyum athin oru marupadi nalkiyilla.
Corridor avasanichathu oru playground in munbil anh. Sister oru kuttiyae choondi kanichu, Naksh um Jankiyum angottek noki.
Sister : Siya...
Avr vilichathum ah kunju thirinju noki.
Sister : Ingu vaa kunju..
Siya athe speedil thirinju avrk arikilek vannu. Puthiya alkare kannunath oke siyak ithri uncomfortable anh, athond thannae chennapade avl sister inte purakilek aayi maranju.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...