49

606 88 15
                                    

Swara ude kayikal Vanshilek aduthu....

Pakshe appozhekum purathninu behalamgal kettu tudagiyirunu. Vansh avle avnil ninnu akatti matti... avnte roomile window vazhi purathek noki.

Avnte roomil ninnu nokiyal outhouseil nadakunathoke kanan. Enthan enn ariyathe vepralathode avn avl noki.

Swara : Entha Vansh?.

Vansh : Ariyilla.. avide ellarum kode nilpundu..  njn poyi nokittu varam.

Ottum thamasiyathe thannae Vansh avide ninnu irangi, avn thottu purake Swarayum.

Crowdnodu adukumbol thannae iruvarkum avide nadakuna behalangal kelkam. Aarokeyoo areyokeyo cheetha parayundu... securities ellam media ye control cheythu nirthiyirunu athkond agree bhgathum ninn oru thallikayattam undayilla.

Crowding thalli matti , sambhavam nadakunidathek Vansh idichu kayari, athe gapilode swarayum...

Pakshe sambhava sthalathu ethiya avl ah kazhicha kandu sthambichu ninnu poyi.











Mughath ellam murivumnaayi chorayil kulichu nilkuna avlde chettan.. ethu nimishavam Sanjaye thallan pakathin nilkuna Shaurya.. ennal Naksh avnte paramavathi shauryeye thadayan sremikundu...

Avrk arikillayi Janki ind..  Anjana jankiyude nenjod chernu ninn karayakuyan.

Avide entha nadakunath enn Vansh ino avlko manasikkayi...
Appozhan Shaurya avne veendum adikan aayi munbottu vannath.. Shaurya paraja vakkukal avr iruvareyum pinaem njettichu.

Shaurya : Ente pennine thodan ninak enganae dhayiryam vannada...

Swara avlde chettane thannae uttunokikondirunu. Sanjay orikalum mattoru penninod abhamariyathayayi perumarilla enn Swaraku athrak urapayirunu.. pakshe inn ivide nadakunath....

E pravisham munbottu vanna Shauryaye pidichu mattan Vanshum Nakshi  oppam kudiyirunum.

Shaurya : Vedada ene... ivane njn inn kollum..

Vansh : Chettan please.. ithoru scene akaruth.

Snajaye avrde securities kurach per kode pidichu vechirikukayan. Cheriya oru patharchayode anengilum Swara munbottu neengi. Vansh, Naksh , shaurya.. ivar moovareyum kadannu, avl avnte munbil ethi.

Janki : Swara.. ath..

Janki avlod enthokeyo parayan sremichu engilum Swara avlk chevi koduthilla. Avl Sanjay ku munnikayi ninnu, avnte kavilil cheruthayi thalodi.

Kuttikalathu avl onn veenal polum thangatha chettan anh..  ingane oru avsthayil avn nilkunu en avlk vishvasikane pattiyilla.

Swara : Entha chettah ithoke??.

Idariya shabhathode anengilum avl chothichu.

Avlde chettanodopam mattralku lode avlde e avstha thanagan kazhijirunilla.. oru otta nimisham kondu avlde mughath undayiruna santhoshavum prasaripum illathayathu pole.

Sanjay : Swara.. ne ene vishvasik.. njn.. satyam aayittum njn onnum cheythitilla.

Sanjayude ah marupadi shauryayil pinaeyum deshyam ullavakiyathe ullu.

Shaurya : adhiya divasam thottu ninae njn nottam ittathada.. olinjum maranju ivalk (pointing to Anjana) oro sahacharyam indakumbozhum avide ellam ne ind... inn avlde dressing room vare ne keri.. angane ulla ne parayunath njn vishvasikanao?? Eh??.

Naksh : Sahurya ne onn adangu.. please..

Shaurya : Njn engana adhagana anh.. Janki ettathikan inganae oru avstha engil ningal adangi irikuvo?.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now