Janki, Naksh kodutha ah forehead kissil complete aayi melt aayi poyi. Palapozhum Nakshil avnte imperfections Janki kannarudu , acnte palla prarthikalum avle vedanapichidund, pakshe athe samayam Samayam avlk vendi cheytha palakaryanglum und, swantham veetukar polum support cheythiruna samayath avn avlde arikil indayirunu, ennum avlk oru thaangayi. Avnte ella imperfections inem maatinirthan avnte e cheriya pravarthikal mathiyayirunu avlk.
Janki pathiye thalauyarthi avne noki.
Janki : Let's do it...
Pru cheriya whisper pole Janki Nakshinod paraju, and avn oru njettalode avl noki. Orupakshe itrem kaalathindak avrde physical relationship Janki oru decision edutha valare kurach nimishangalil onn matram aayirikum ath.
Naksh: Are you sure??..
Janki : Ahan ivide illa...
Ath matram annh avl athinn marupadi nalkiyathu. Pinned avrde chundukal thammil adukan athikam neram vendi vanilla. Naksh avle gentle aayi kiss cheythu, Jankinathin respond um. Ah kiss inte idak epozho Janki ude kayikal avne vaaripunarnirunu, Naksh avlde hipilode pidich avle koduthal avnilek adupichu.
Pathiyae avnte kiss avlde lipsil ninnu kazhuthilek nengi, idak eoozhokeyo avl avnte moan cheythu.
Avn pathiyae avlde nightgown inte coat oori, and it revealed her exposed neck and shoulder. Avn avne thannae control cheyan sadhichilla.. he could he but to touch them...
Janki Naksh inte t-shirtil aayi, avlde kayikal murki...
Janki : Naksh... ahh...
**********dim the lights, baby************
Ravile thannae ezhunetta Swara ide manasilek poyathu innale nadanna karyangal anan. Oru cheru punchiriyode avl avn kiss cheytha chundil onn thottu.
Chuvappu avlde kavilukalilek irachu kayari. Chuttum noki, pakshe Vansh ine matram kanunilla.
Swara : Ithe evide poyi??.
Avl chuttum noki.
Vansh: ahh ezhunetto??.
Vansh purath ninn akathe kayari, avnte kayil oru tray undayirunu.
Swara : Itheviduna??.
Vansh : Purath... e resort inte thannae oru restuarant ind. Njn bread toast vangi. Iyhavumbo kazhijittu namuku vegam irangam.
Avnte kayil ninnu Swara ah tray vangi, athe Samayam avlde aduthayi avnum irunu.
Swara : Inn namal thirichu pokuvalle... sherik onn enjoy cheyan pattiyatha illa.
Vansh : Ohh..
Swara : Ellam pettanayirunallo...
Oru cheru punchiriyode avl paraju. Ennit trayil ninnu oru bread eduth kadichu, avldr faceil appozhum oru pout indayirunu.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...