One week kadannu poyathu valare pettanayirunu, ithinidayil prathekichu karayangal onnum sambhavichilla enn parayunath thettayi pokum Vansh inteyum Swara yudem romance thakrithi aayi nadannu. Arayn anengil Tharaye kazhiyavunathra convince cheyikan sremichu engilum onum nadanilla. Avn varathirikan Thara avlde apartment inte password thannae Matti kalanjirunu.
Pinae innu, oru prathekam divasam annu, ellarum agrahichathu pole Shaurya and Anjana dembhathikal onnikuna divasam.
Mumbaile thannae ettavum veliya auditorium inn ah dembhathikalkayi aninju orungi irikunnu. Oru celebrity wedding aayathu kondu thannae medias ellam thadichu koodi nilkundu, avide varunnavareyum pokunavareyum aareyum vidathe photos eduthukonde irunu.
Reporter : Ethentha da .. oru moonariyipum illathe Ivar pettan angu kettan thirumanichae ?
Reporter 2 : Ariyilla... Ini Vella kayiabhathavum pattiyo aavo ?.
Report 3 : Ohh...parayan patilla, allengi thannae namal enthina ithoke anweshikunae, namuku avrde oru glance kittiya mathiyayirunu.
Auditoriyathinye agathek nokumbol namuku pala sideilum parichayam ulla mukhangal kanam. Ellarum oro oro karyangalil busy annu.
Aryan : Avl varuvo da?.
Vansh : Enik enganae ariyam.. ninte allae kamukhi..
Naksh : Ey.. kamuki ayitilla.. athin avl kode samathikandae
Aryan : Shavathil kittathe chetta..
Vansh : Chetta Sanjay Chettan oke vanno ?.
Naksh : Njn vilichapo iranguva enna paranjae..
Enthada?.Aryan : Enthu avnu Swaraye kanajittu.. vere onumalla.
Naksh : Ohhh...
Enna ni oru karyam chey, Ivane pidicho.Ahane Vansh inte kayilek kodukunu..
Naksh : Ingottu vannel pinae Janki ye kanditilla. Njn avlem mole onn nokattae..
Naksh avide ninnu poyi, thottu purake angottek vere randuper vannu.
Divya : Alla.. ithara.. Ahan kuttan oh?.
Sreya : Sundaran aayitundallo..
Vansh inte kayil ninn avne edukan nokunu, pakshe avn poyilla.
Divya : Siya molu vannillae..?.
Oru chiriyode Divya athu chothichathu Aryane nokiyittan. Avn aake confused aayi.
Aryan : Eh.. avn chechide kode..
Kaveri : Ah makkale ningal ivide nilkuvano ??.. chellu angottu chenn iriku, muhoorathathin samayam aavarayi. Diya mole, sreyamole.. ningalum ivarde poyi iruno ....
Aryanum Vanshum munbae nadannu, avr ivarde purakeyum.
Vansh : Ninakum oru bonus pani annu namade purake varunae....
Aryan : Penn aayipoyi, illel odichu madakki kuttiyene njan..
Vansh : Ithenganum Thara arinjal...m
Pettan Vansh onn stop aayi, kode Aryanum.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...