12

653 72 20
                                    

Anu parajath ariju Dev Shaurya yeh kanan aayi livingroomilek vannu.
Appupane kandathum Shaurya ude metthu ninn chaadi irangi, avnte amma ude purakil aayi olichu.

Anu : Vannapozhae avn ninte meethu keriyo??.

Shaurya : Ath pinae parayano...

Dev : Janki ne ivane vilich akathek poko.

Ithi kettathum Ahante mugham maari , avneyum aayi Janki pokan orungiyathum

Anu : Avn ivide ninottae enthina paraju vidunae??.

Dev : Avnte prayathil avn kelkan pattunath alla ith. Janki avne kondu poyikolu.

Pinae aarum onum chothikano parayano ninilla avnem kond avl avidunu poyi.

Dev : Anjana...

Shaurya : She is not fine uncle. Namal accused ine ethrayum pettanu pidikanam. Otherwise it will remain as a bad mark to our company.

Dev : Ne fiance patti worried akunathinekal , company ye pattiyanalo ninte chintha muzhuvan.

Shaurya : Ah company entel ellam allae Uncle. Onumillelum ath ivide vare athikam I have done many sacrifices.

Dev : Mmm.. I know. Pinae Anjana ude karayam we will look on it.

Shaurya: Okay.

Dev : Vere onumillalo??.

Shaurya : Illa uncle. Njn Vansh inem Nakshinem on kanditt...

Dev : Ahh ok.

Ithrayum paraju Dev avidun poyi, Anu Shauryaude aduth thannae nilkuvan.

Anu : Shaurya .... enik ariyam. Ne ellarekalum matured anen but chila samayangalil ninte reethikal ene nanayi bhayapeduthund.

Shaurya : Aunty entha udeshikunae??.

Anu : Anjana yude karayam thannae. I know ne marriage neyo, avlo orikalum agrahicha onn alla. Pakshe enittu ith sambhavikund,  oru chance koduthudae... randuperkum.

Shaurya Anu vine noki oru puchabhavathil onn chirichu.

Shaurya : Ithellam parayunath pole eluppam ayirunel nallathayirunu.

Ithrayum paraju kondu Shaurya mukalilek Vansh inte room lakshyamaki nadannu.






















Vansh roomil irunu entho Magazine vayichond irikuvan. Shaurya cheruthayi dooril knock cheyth Vansh inte sredha pidichu patti akathek kadannu.

Shaurya : Karyam aaya vayanayil annalo?.

Vansh : Ehhyyy angane onumilla.. ith kayil kittiyapol just onn nokiyene ullu .

Shaurya : Appu inu full ivide ayiruno??.

Vansh : Mmm.. room inte avstha kandapo manasillayi allae.

Shaurya : Karyam ente uncle avne ethartholam discipline padipikan nokittum oru karyavum illa. Avnte achanum , uncleum ellathinum full support allae.

Vansh : 🙂.

Shaurya : Vanitt ipo azhchakal aayillae. Did you talk to him.

Vansh: illa. Epozhoke samsarikan poyalum... athonum nalla reethiyil alla avasanikunae.. pinae , ipo avrum kode vannapo. I am scared. Ellarem ente aduthun akattan avrk oru pratheka kazhiv ann.

Shaurya : Ivide aarum ninae vittu povilla Vansh. Ellarum ninte kode kanum.

Vansh : Enik ariyilla. Ivide ullavrk ennum njn  oru stranger anh. Enik orma vechapo thottu ath angane thannae aayirunu. I could bring myself to them... athepol they couldn't reach me too.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now