2. Tễ Trạch Quân
Niệm một, vân che thế nào?" Một câu trầm thấp hồn hậu thanh âm từ cửa truyền đến
Liên Nhược xuyên thấu qua màn che trộm vọng qua đi, chỉ thấy một thanh niên vội vã đi vào tới, thanh niên dung mạo đoan chính, thân hình cao lớn, màu nâu tay áo trường bào thượng dùng chỉ vàng tinh tế tú mạch tuệ đồ văn.
Trần Niệm vừa đứng đứng dậy tới ngưng trọng nói: "Tông chủ, Tễ Trạch Quân Kim Đan.... Nát.
"Cái gì?" Ngô Sở Tư kinh hãi, nắm tay nắm khanh khách vang lên, người nào thế nhưng có thể vỡ vụn ta Kính Trần Tông vân tông sư Kim Đan!
Trần Niệm lay động lắc đầu: "Kim Đan là bị tay không bóp nát, trên đời này nhưng có người nào tu luyện loại này tàn nhẫn thuật pháp?"
Ngô Sở Tư nhíu mày nghĩ nghĩ: "Còn có như vậy tà thuật, chưa từng nghe qua!"
Trần Niệm một mày đẹp hơi tần triều màn che chỗ nhìn nhìn: "Kia chỉ có thể chờ Tễ Trạch Quân tỉnh lại hỏi lại."
Ngô Sở Tư chuyển động tay trái ngón trỏ thượng ngọc ban chỉ: "Vân che tánh mạng như thế nào?"
"Tông chủ không cần lo lắng, không ngại! Chỉ là Tễ Trạch Quân Kim Đan, niệm hoàn toàn không có có thể!"
Ngô Sở Tư vành mắt có chút đỏ lên trầm khuôn mặt nói: "Tánh mạng không ngại liền hảo, Kim Đan sự về sau lại tìm biện pháp."
Liên Nhược đem Trần Niệm một cùng Ngô Sở Tư đối thoại sửa sang lại một chút đến ra kết luận, Kính Trần Tông vân che vân tông chủ, chính là này cá chép thân phận.
Phàm thất khiếu giả đều có thể tu hành. Mấy năm nay chính mình tuy ở đáy biển ru rú trong nhà, vân che tên này hắn nhưng thật ra có điều nghe thấy, nhưng cá chép tinh tu thành thanh phong tễ nguyệt, tu vi đến, quân tử khí khái, nhân xưng Tễ Trạch Quân đại tông sư, hắn dài quá 500 hơn tuổi vẫn là lần đầu nghe nói.
Đúng rồi, nàng kia nói Kim Đan... Thân là tông sư Kim Đan thế nhưng nát? Liên Nhược lúc này mới phản ứng lại đây, kia cái này vân tông sư hiện tại không phải không dùng được linh lực, vô pháp tự bảo vệ mình? Hắn vốn đang tưởng trốn đi, còn hảo không lưu, tu sĩ Kim Đan nát liền giống như phàm nhân, này thân thể như vậy mảnh khảnh còn không có hồi trong biển liền trước chết đói. Đến lúc đó chỉ có thể đi Diêm Vương điện. Đành phải trước tiên ở nơi này hảo hảo ngốc, ngẫm lại có biện pháp nào hồi Bắc Hải.
Nghe được có tiếng bước chân tới gần, Liên Nhược vội nhắm mắt lại.
"Tông chủ, Lý trưởng lão có việc cầu kiến." Ngoài cửa có đệ tử nhỏ giọng nói.
"Đã biết!" Ngô Sở Tư đi đến mép giường nhấc lên màn che nhìn nhìn giả bộ ngủ Liên Nhược xoay người ra cửa phòng.
Đãi hai người đều đi rồi, Liên Nhược tự thương hại hối tiếc đủ rồi, xuống giường từ trong ấm trà đổ ly trà lạnh uống.
Ngoài cửa truyền đến hai cái thiếu niên khắc khẩu thanh.
"Sở Khuê đem dược cho ta, ta đoan đi vào!"
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V