33. Sư tôn cấp ôn nhu

1 0 0
                                    

33. Sư tôn cấp ôn nhu

Liên Nhược nhớ tới tiên môn đại hội phát sinh sự tình lại không có buồn ngủ, "Ngươi cô mẫu là chuyện như thế nào?"

Sở Khuê trầm mặc một lát nói: "Cô mẫu đi trong núi Sơn Thần miếu cầu phúc, không nghĩ tới ngày đó có hai cái Ma tộc ở trong núi đánh nhau, một sợi ma khí xuyên thấu nàng ngực."

Sở Khuê đem mặt dán ở Liên Nhược phía sau lưng thượng, cảm nhận được hắn ấm áp nhiệt độ cơ thể: "Cô mẫu là khi còn nhỏ cho ta nhiều nhất ấm áp người. Ta ký sự khởi mẫu thân liền qua đời, phụ thân cũng bởi vì trường kỳ say rượu, rượu sau ra ngoài ý muốn chết đuối ở hồ nước trung, mai táng phụ thân ngày đó, cô mẫu muốn đem ta lãnh về nhà, dượng không đồng ý nói ta là cái sát tinh, cha mẹ ta chính là ta khắc chết, lúc ấy cô mẫu không nghe khăng khăng mang ta về nhà, chính là quá không bao lâu cho ta nhiều nhất ấm áp cô mẫu cũng đã chết. Dượng nói không sai ta là cái sát tinh, cùng ta thân cận người đều không có kết cục tốt."

"Nói bậy gì đó, ngươi như thế nào sẽ là sát tinh, sư tôn không phải không có việc gì sao!" Liên Nhược an ủi nói.

"Chính là sư tôn Kim Đan nát!"

Liên Nhược cảm thấy chính mình phía sau lưng quần áo ướt một tảng lớn. Tiểu tử thúi khóc? Xoay người nhìn đến Sở Khuê có chút ngây ngô khuôn mặt nhỏ thượng còn treo nước mắt, hắn dùng ống tay áo nhẹ nhàng lau khô Sở Khuê trên mặt nước mắt trịnh trọng nói: "Sở Khuê ngươi hãy nghe cho kỹ, ngươi không phải sát tinh, vi sư vỡ vụn Kim Đan cùng ngươi không quan hệ, mẫu thân ngươi phụ thân chết cùng ngươi cũng không quan hệ, ngươi cô mẫu chết càng thêm cùng ngươi không quan hệ!"

Sở Khuê cả người đều súc tiến Liên Nhược trong lòng ngực hỏi: "Thật vậy chăng?"

Liên Nhược vỗ vỗ Sở Khuê bối hống nói: "Đương nhiên là thật sự, lần này ngươi không phải bảo hộ sư tôn sao, ngươi là sư tôn phúc tinh."

Liên Nhược lại hỏi: "Sau lại đâu?"

"Sau lại tuy rằng dượng không đuổi ta đi, nhưng ta tự giác không có mặt lại trụ đi xuống, liền trở lại nguyên lai địa phương cấp gia đình giàu có uy uy mã, đổi khẩu cơm ăn. Khi đó ngẫu nhiên nghe nói tiên môn có thể học bản lĩnh, trăm ngàn năm tới kiềm chế Ma Giới. Ta vì cấp cô mẫu báo thù, một lòng một dạ tưởng tiến tiên môn, cùng ta cùng nhau làm việc tiểu hài tử nhóm đều nói ta ý nghĩ kỳ lạ, sau lại ta gặp một cái đại ca ca, hắn nói cho ta, ở phía trước phố hẻm tiệm cơm có vị bạch y tông sư, nếu lòng ta thành hắn khẳng định sẽ thu ta vì đồ đệ. Sau lại ta đã bị sư tôn mang về sơn ngoại sơn. Gặp được đại ca ca cùng sư tôn, là ta may mắn nhất sự đi!"

Việc này như thế nào nghe có điểm quen thuộc? Năm đó chính mình giống như cấp một cái có lúm đồng tiền tiểu hài tử chỉ qua đường! Hiện tại ngẫm lại cái kia tiểu hài tử xác thật rất giống Sở Khuê.

Ngày đó là Nhân tộc tết Thượng Nguyên hắn cùng Thư Bạch ra tới chơi, Liên Nhược trong ấn tượng tết Thượng Nguyên là Nhân tộc nhất náo nhiệt ngày hội, mọi người đều sẽ ra tới ngắm trăng xem hoa đăng.

Ngày ấy thời tiết âm trầm, không có thể nhìn đến ánh trăng, không lâu không trung liền hạ lông ngỗng đại tuyết, cho dù hạ tuyết cũng không có ảnh hưởng mọi người xem đèn nhiệt tình. Thư Bạch đi trong sông phóng hà đèn, hắn đứng ở một nhà cửa hàng dưới mái hiên chờ, một cái tiểu hài tử cũng chui vào dưới mái hiên, hắn một bên xoa tay một bên nói: "Chờ ta vào tiên môn xem các ngươi còn dám không dám khi dễ ta!"

Sư tôn nhảy Long MônWhere stories live. Discover now