11. Chết cùng huyệt

1 0 0
                                    

11. Chết cùng huyệt

Đi qua điểm mười hai chi ngọn nến phiến đá xanh thông đạo, thông đạo cuối mười hai gian mộ thất thình lình hiện ra, mộ thất thượng cũng không khắc tên, cũng không có vẽ vật thực bình, không biết nào một gian mới là cuối cùng nhất nhậm chưởng môn Yến Nhiên mộ thất.

Giống nhau đều là ấn trình tự bài đi! Liên Nhược đẩy ra nhất cuối cùng kia gian mộ thất. Mộ thất phóng thạch quan nhìn không ra niên đại xa gần.

"Các ngươi lão sư có hay không đã dạy các ngươi Thanh Bình Môn mộ thất sắp hàng quy tắc?"

"Cái này lão sư không dạy qua." Liên Nhược nghiêm túc lắc đầu. "Sư tôn muốn khai quán sao?"

Liên Nhược lấy ra hắn kia đem cây quạt mở ra lại khép lại, cây quạt này bán gia nói không thấm nước, quả thực không lừa hắn: "Khai đi!"

Tuy rằng Sở Khuê vào núi tu hành khi đã 11 tuổi, nhưng còn hảo Sở Khuê trời sinh hảo căn cốt, hơn nữa vân che từ trước đến nay nghiêm khắc, Sở Khuê lại chăm chỉ khắc khổ. Hiện tại hắn linh lực ở Liên Nhược xem ra đã thực không tồi, khụ khụ, tỷ như đẩy quan cái khi đều không cần chính mình hỗ trợ. Quan cái bị đẩy ra, bên trong không có Liên Nhược mong muốn nhìn đến hình ảnh, hư thối chỉ còn xương cốt bộ xương khô, hoặc bảo tồn hoàn hảo giống như là ngủ dường như thi thể. Thạch quan trung là một kiện quần áo cùng một phen trường kiếm. Đây là một cái mộ chôn di vật, Liên Nhược nhìn kỹ xem trường kiếm, tưởng từ trên thân kiếm hiểu biết người chết. Trên thân kiếm cái gì cũng không khắc. Nhưng chỉ nhìn một cách đơn thuần quần áo, quần áo là màu xám vải thô, mặt trên không có bất luận cái gì hoa văn, hắn trêu chọc nói: "Này quần áo khẳng định đến bảy tám chục tuổi mới thích xuyên, còn dùng nó làm mộ chôn di vật."

Liên Nhược lắc đầu khép lại quan mộ lại hướng đệ nhất gian mộ thất đi đến, này gian thoạt nhìn khá lớn. Liên Nhược cùng Sở Khuê nhấc chân liền phải bán rảo bước tiến lên đi. Đột nhiên Sở Khuê ngón áp út thượng nạp giới giật giật, một tiếng chói tai tiếng vang, là cửa đá di động thanh âm, Liên Nhược thu hồi bán ra chân, triều động tĩnh chỗ đi đến, Sở Khuê đi theo cũng đi qua đi. Chỉ thấy trung gian thứ sáu cái mộ thất chậm rãi mở ra, nhưng mà cũng không có người thúc đẩy. Mộ thất nội đặt hai cụ thạch quan ánh vào mi mắt, lúc này Sở Khuê trên tay nạp giới lại giật giật.

"Sư tôn, hai câu này thạch quan có một khối là trống không." Sở Khuê nhéo nhéo nạp giới đi ở đằng trước nói.

Liền nếu cũng xem qua đi, thạch quan cũng không phải trống không, chỉ là quan cái khai một thiếu nửa, trong quan tài phóng đồ vật ở quan tài chỗ sâu trong. "Một quả kim trâm." Sở Khuê trên tay nạp giới đột nhiên bóc ra rớt đến trên mặt đất đánh cái chuyển. Chẳng lẽ là cẩm sắt cô nương cảm ứng được cái gì? Sở Khuê nhặt lên nạp giới, triều một khác thạch quan nhìn lại, thạch quan nội 10-20 tuổi tả hữu thanh niên người mặc đỏ thẫm hỉ bào, hỉ bào thượng còn mang theo cổ xưa vết máu, thanh niên nhắm mắt thập phần an tường nằm ở thạch quan trung, như cũ là năm đó đẹp ôn hòa bộ dáng.

Cẩm sắt ngốc tại nạp giới trung cùng ngoại giới ngăn cách, căn bản không biết chính mình ở đâu đã xảy ra chuyện gì, đã có thể ở vừa mới nàng giống như thấy được Yến Nhiên, Yến Nhiên hướng nàng vươn tay hòa nhã nói: "Cẩm sắt, ta phải về Thanh Bình Môn đảm nhiệm môn chủ, cùng ta về nhà đi!"

Sư tôn nhảy Long MônTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon