4. Ném một cái
Đoàn người đi đi dừng dừng ba ngày mới đến yên vui thành, ly đến Bắc Minh Sơn còn có một ngày lộ trình.
Liên Nhược ẩn cư ở đáy biển rất nhiều năm không có tới nhân gian đi dạo, theo xe ngựa kẽo kẹt kẽo kẹt chạy vào thành, hắn xốc lên màn xe hướng ra phía ngoài nhìn lại, chỉ thấy yên vui trong thành trước mắt đình đài lầu các, đường phố cửa hàng san sát, chỉ cảm thấy hoa cả mắt, thấy cái gì đều cảm thấy mới mẻ.
"Dừng xe" Liên Nhược buông màn xe hưng phấn muốn xuống xe.
"Hu..." A Bích vội vàng thít chặt dây cương.
Bên đường có người bán hoa, Liên Nhược xuống xe từ bên đường bán hoa bà bà, lẵng hoa lấy ra một bó thái dương hoa, hắn sờ sờ trên người hầu bao, ngẩn người, có thể nhanh như vậy thuận lợi xuống núi đi tìm tiên nhân thuận tiện nhìn xem nhân gian, hắn có điểm kích động đem ở nhân gian yêu cầu dùng tiền sự cấp đã quên, ra cửa một cái tiền đồng cũng chưa mang....
"Có tiền sao?" Liên Nhược triều mới từ trên lưng ngựa nhảy xuống Sở Khuê nói.
"Có!" Sở Khuê triều trong lòng ngực sờ sờ, túi tiền trang mấy lượng bạc đã ở trong túi nhảy.
"Bà bà, tìm hắn lấy tiền." Liên Nhược chỉ chỉ Sở Khuê, bế lên bó hoa hướng phía trước đi đến.
Sở Khuê khách khí đem tiền phó cấp lão bà bà, theo sau dắt thượng chính mình mã đi theo sư tôn phía sau.
Tô Thừa đi theo xuống ngựa nhìn chằm chằm lão bà bà hoa có chút nghi hoặc, này hoa có sơn ngoại trên núi hoa sen đẹp sao, sư thúc như vậy vui vẻ?
Liên Nhược nhiều năm ở trong nước sinh hoạt, sớm nhìn quen trong nước hoa cỏ, lúc này thấy đến thổ địa mọc ra hoa, trong lòng tự nhiên yêu thích, không chỉ là thích hoa, hắn thấy cái gì đều thích. Hiệu sách bán mới nhất thoại bản, ven đường tân ra nồi bánh bao, tiểu hài tử phóng diều, còn bao gồm các cô nương thích gương đồng phấn mặt.....
Liên Nhược cầm lấy một mặt mặt trái có khắc long phượng trình tường hoa văn gương đồng chiếu chiếu chính mình dung mạo, tuy rằng so với chính mình vốn dĩ bộ dáng kém một chút, đảo cũng hơi có chút thoát tục tiên khí, còn tính chắp vá.
"Đồ nhi, đem cái này mua."
Sở Khuê khó xử nói: "Sư tôn không có tiền"
"Tiền đâu?"
"Mới vừa mua thoại bản, giấy bút, diều......"
Liên Nhược có chút xấu hổ, "Này không bao nhiêu tiền đi!"
"Sư tôn... Đệ tử vốn dĩ tiền tiêu vặt liền không nhiều lắm, đây là tích cóp vài tháng." Sở Khuê chớp cặp kia vô tội mắt to có chút đáng thương.
"Này..." Liên Nhược nhớ tới vị này Kính Trần Tông thiếu chủ tới. "Sư điệt mượn sư thúc điểm ngân lượng, trở về trả lại ngươi."
"Sư thúc, khách khí, không cần ngài còn, ta đưa ngài." Tô Thừa cười hì hì một bên nói một bên đào bạc.
Liên Nhược cầu mà không được, cười cười gật gật đầu, lại đem bên cạnh bán phấn mặt cầm hai hộp hướng phía trước trang sức quán đi đến.
ESTÁS LEYENDO
Sư tôn nhảy Long Môn
De Todohttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V