34. Tô Thừa phụ thân nguyên nhân chết
"Ân." Chúc Húc gật gật đầu.
"Ngươi có chứng cứ sao?"
"Ta thấy được, năm đó nhà ta trung muội muội sinh rất nghiêm trọng bệnh, yêu cầu một mặt đan dược, nhưng ta mua không nổi này cái đan dược, đành phải trộm lẻn vào chưởng môn phòng luyện đan trung đi trộm. Ai ngờ liền ở ta tìm được thuốc viên tính toán lúc đi, nghe được phòng luyện đan cửa mở. Ta cuống quít trốn vào đặt đan dược bình ngăn tủ sau, đan lô trung liệt hỏa đùng thanh che dấu ta tiếng hít thở. Sau đó ta nhìn đến sư tôn đi vào tới, hắn hướng lò trung ném vào một quả hương. Lò luyện đan lò đế truyền đến một cổ u hương, mùi hương thực mau theo thiêu đốt lò hỏa dung nhập trong không khí rốt cuộc nghe không thấy. Lúc ấy ta cho rằng lư hương trung đan dược nên như vậy luyện chế, thẳng đến ngày hôm sau tô chưởng môn từ phòng luyện đan trung ra tới sau luyện công tẩu hỏa nhập ma mà chết. Ta mới nhớ tới ngày hôm qua ta ngửi được hương khí cực kỳ giống u ám ánh trăng!"
Chúc Húc đưa cho Tô Thừa một cái túi thơm, "Bên trong là ta bảo tồn năm ấy đan lô trung hôi."
U ám ánh trăng? Tô Thừa siết chặt Chúc Húc cho hắn túi thơm: "U ám ánh trăng, sử dụng có thể khiến người tăng trưởng tinh thần, không có gì chỗ hỏng!"
"Đây mới là ta sư tôn thông minh chỗ, nếu là u ám ánh trăng cùng khác dược hoặc là hương khí hỗn hợp đâu?"
"Ta phụ thân trên người tổng hội đeo có hoa sơn chi hương khí túi thơm!"
"Ám nguyệt u ảnh trung trộn lẫn nhập hoa sơn chi hương, sẽ khiến người thần chí hỗn loạn!" Tô Thừa hãy thứ cho ta hiện tại mới nói cho ngươi, nhưng hắn dù sao cũng là ta sư tôn, ta......
"Vậy ngươi như thế nào hiện tại lại nói cho ta? Ngươi không phải hẳn là bảo thủ bí mật này thẳng đến chết sao?" Tô Thừa huy quyền triều Chúc Húc đánh qua đi.
Chúc Húc mặt ăn một quyền phun rớt hai viên răng cửa, hắn lau lau khóe miệng huyết mạt: "Tô Thừa, ngươi tha thứ ta cũng hảo, không tha thứ ta cũng hảo, ta đem chuyện này nói cho ngươi, trước khi chết ta không uổng!"
Nghe được chết tự Tô Thừa nắm tay nháy mắt rũ xuống tới: "Trước khi chết! Ngươi làm sao vậy?"
"Tiên môn đại hội thượng ta nhận được nội thương đã mất dược nhưng cứu, không mấy ngày nhưng sống."
"Như thế nào sẽ, nhất định còn có thể cứu chữa, ta mang ngươi đi gặp ta nương hắn nhất định có thể trị hảo ngươi, đi ngươi theo ta đi."
Chúc Húc rũ mắt lắc đầu nói: "Vô dụng."
Tô Thừa giữ chặt Chúc Húc liền hướng trên núi đi: "Ta nương nhất định có thể trị hảo ngươi, ngươi cùng ta đi, ngươi đi ta liền hãy thứ cho ngươi!"
Chúc Húc mắt rưng rưng, hắn bẻ ra Tô Thừa lôi kéo hắn tay: "Thiếu chủ, ta có cái gì bộ mặt đi gặp phu nhân!" Này đại khái chính là hắn giấu giếm chân tướng báo ứng, như thế nào có thể không chua xót đâu? Ở hắn kính trọng nhất kính yêu sư tôn trong mắt, hắn vận mệnh vốn là không quan trọng. Sư tôn có thể vì không cho kế hoạch thất bại mà hy sinh hắn, thậm chí đối mặt trọng thương chính mình phủi tay mà đi, thế gian này thật là tốt đẹp lại tàn nhẫn.
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V