28. Sư tôn đem Giang Lâu nguyệt đánh

1 0 0
                                    

28. Sư tôn đem Giang Lâu nguyệt đánh

Một cái đêm đen phong cao đêm khuya, sơn ngoại sơn Kính Trần Tông vân che trưởng lão lại một lần thực hành đặc quyền chuồn ra sơn môn. Mau đến dưới chân núi khi, hắn khắp nơi nhìn xung quanh một lát, thấy không ai trốn vào cây cối trung thay đổi một thân y phục dạ hành, thay đổi kiểu tóc, hạ nửa khuôn mặt che hắc sa, chỉ lộ ra đôi mắt.

Lăng Tiêu phái. Lúc này đêm đã khuya, chỉ có tuần tra ban đêm đệ tử ở qua lại đi lại.

Từ lần đó niệm tâm pháp triệu ra thượng thiện, Liên Nhược phát hiện chính mình không chỉ có nhưng triệu ra thượng thiện, còn có thể niệm kiếm quyết sử dụng thượng thiện. Hắn ngự kiếm ở không trung xoay quanh một vòng, tuyển cái tạm thời không ai ngõ nhỏ rơi xuống. Lăng Tiêu phái không giống Kính Trần Tông môn phái thiết lập ở trên núi, nó là y hồ mà kiến, ở chỗ cao có thể bao quát hoàn toàn.

Vừa mới thu hồi thượng thiện, một người thân xuyên Kính Trần Tông đệ tử phục thanh niên đi vào tới, Liên Nhược chạy nhanh tránh ở hẻm trung chỉ có một viên thụ sau, ai ngờ người nọ cũng thẳng đến thụ phương hướng chạy chậm tới. Người nọ ly thụ càng ngày càng gần, Liên Nhược nâng lên khuỷu tay chuẩn bị chỉ cần người nọ gần chút nữa liền một chưởng đem hắn đánh vựng, chỉ nghe cởi áo tất tốt thanh, người nọ cởi quần đối với thân cây bắt đầu biên thổi huýt sáo biên đi tiểu, Liên Nhược ở trong bóng tối từ sau thân cây chuyển ra nhanh chóng đem trong tay chủy thủ đặt tại thanh niên trên cổ.

"Nói, Giang Lâu nguyệt phòng ngủ ở đâu?"

Thanh niên nước tiểu nửa thanh lại dọa nghẹn trở về: "Tha mạng, ta cũng không biết ở đâu!" Liên Nhược chủy thủ dùng một chút lực cắt qua thanh niên cổ da, có huyết châu chảy ra.

Kia thanh niên dọa trắng mặt: "Ta nói ta nói, giang chưởng môn phòng ngủ hướng nam đi đại nên vài chục trượng, ở hướng đông quải là có thể thấy được nhất hoa lệ kia gian."

"Hảo!" Liên Nhược dùng một cái tay khác một chưởng gõ hôn mê thanh niên, giấu ở ẩn nấp chỗ, hắn ấn thanh niên mới vừa nói lộ tuyến đi qua đi, dọc theo đường đi nhẹ nhàng tránh đi tuần tra ban đêm Lăng Tiêu phái đệ tử, tìm được Giang Lâu nguyệt tẩm điện phiên thượng nóc nhà rút ra một mảnh ngói xuống phía dưới nhìn lại. Phòng trong ngọn đèn dầu đã diệt, chỉ còn lại có đầu giường phóng một tiểu viên dạ minh châu còn phát ra quang, Giang Lâu nguyệt ngủ ở bên cửa sổ trong tay vẫn gắt gao ôm một phen kiếm.

Liên Nhược lặng lẽ từ nóc nhà xuống dưới, sau đó gõ không một tiếng động ẩn vào trong phòng, hắn trước cấp phòng bày tầng cách âm kết giới sau mới đi đến trước giường xốc lên giường màn, Giang Lâu nguyệt chỉ là cau mày, vẫn ngủ rất say sưa, hắn nhấc chân chọc chọc Giang Lâu nguyệt mặt, Giang Lâu nguyệt buông ra kiếm ôm chặt hắn chân, Liên Nhược tưởng rút ra, Giang Lâu nguyệt lại ôm càng khẩn, hắn bất đắc dĩ hô: "Giang Lâu nguyệt!"

Chính nằm mơ Giang Lâu nguyệt cả kinh, bỗng nhiên mở mắt ra, phát hiện trước mặt lập một vị mảnh khảnh hắc y nhân. Hắn lập tức rút ra trường kiếm từ trên giường nhảy dựng lên: "Một đám thùng cơm, đem thích khách bỏ vào tới cũng không biết, người tới!"

Sư tôn nhảy Long MônOnde histórias criam vida. Descubra agora