15. Một cái hạt giống 2
Liên Nhược đã nhiều ngày vẫn luôn sốt cao không lùi, cả người đều mau đốt thành một đoàn hồ nhão. Vẫn là sau lại Trần Niệm một cây theo hắn thể chất, xứng mấy viên đan dược lại hao phí linh lực dùng linh bồ câu đưa tới, thiêu mới lui ra. Hắn mơ mơ màng màng trung nhớ rõ có người vẫn luôn thủ hắn, nhưng hắn không thấy rõ là ai, thấy rõ khả năng cũng thiêu đã quên.
Liên Nhược hoàn toàn tỉnh táo lại khi, đã là ngày này hoàng hôn thập phần. Chân trần xuống giường, duỗi cánh tay chen chân vào hoạt động bởi vì nằm thời gian quá dài mà tê mỏi gân cốt. Giương nanh múa vuốt một hồi, cảm thấy trong bụng trống trơn, mới trở về đến mép giường mặc vào giày chuẩn bị đi kiếm ăn. Hắn dẫm lên có chút cổ xưa mộc thang lầu đi xuống lâu, ở chỗ rẽ chỗ gặp phải bưng một con bạch chén sứ Sở Khuê.
"Tiểu tể tử, ngươi trong tay quả nhiên cái gì?" Liên Nhược hỏi, hắn vẫn luôn ngủ mấy ngày không nói chuyện, một mở miệng cho chính mình giật nảy mình, thanh âm thật sự là nghẹn ngào có điểm chói tai.
"Khụ khụ," hắn thanh thanh giọng nói.
Sở Khuê cho rằng Liên Nhược thiêu lui lại bắt đầu ho khan, tiến lên một bước khẩn trương nói: "Sư tôn, ngươi giọng nói làm sao vậy?"
"Không có việc gì, ta thanh thanh giọng nói!"
"Còn hảo, không phải lại ho khan." Sở Khuê thư khẩu khí.
Liên Nhược lúc này mới thấy rõ ràng khuê trong tay bưng chính là một chén cháo trắng, hắn lắc đầu, nhấc chân từ Sở Khuê bên cạnh đi qua, hắn muốn ăn thịt không nghĩ uống cháo, hắn liền như vậy từ Sở Khuê bên cạnh lộ...... Quá............
"Sư tôn!" Sở Khuê xoay người dùng một cái tay khác kéo lại Liên Nhược tay áo.
"Như thế nào?" Liên Nhược nghi hoặc nói.
"Sư tôn đây là muốn đi đâu?"
"Ta đi ăn cơm thuận tiện mua hai bầu rượu." Liên Nhược nói xong liền phải đi ra ngoài, tay áo lại bị Sở Khuê túm gắt gao.
Liên Nhược quay đầu lại: "Ngươi muốn cùng đi sao?"
Sở Khuê lắc đầu: "Không đi."
"Vậy ngươi lôi kéo ta tay áo làm gì, buông ra, vi sư muốn đi mua rượu."
Sở Khuê từ trước đến nay nghe sư tôn nói, lần này Sở Khuê trên tay như cũ lôi kéo hắn to rộng ống tay áo nhỏ giọng nói: "Sư tôn, này chén cháo là...... Là ta làm."
Liên Nhược lúc này mới chú ý tới Sở Khuê trên mặt dính vài đạo hôi, giống cái tiểu hoa miêu. Hẳn là nấu cháo thời điểm làm cho, tự nhiên mà vậy duỗi tay vì Sở Khuê lau đi trên mặt hôi.
Liên Nhược nhớ tới chính mình khi còn nhỏ vì chính mình mẫu thân thiêu quá một lần cơm, nhưng hắn không có gì nấu cơm thiên phú, cơm tẻ bị hắn cấp thiêu đen, còn kém điểm đem phòng bếp đều thiêu. Hắn thăm dò nhìn nhìn Sở Khuê làm cháo trắng, gạo no đủ trong suốt tản mát ra thanh hương, nói: "Này cháo thoạt nhìn ăn rất ngon bộ dáng."
"Kia sư tôn muốn hay không nếm thử?" Sở Khuê nhìn Liên Nhược nói.
Sở Khuê đôi mắt cực lượng tựa như bầu trời ngôi sao ở Liên Nhược trước mắt chớp chớp làm hắn vô pháp xem nhẹ. Liên Nhược thậm chí ở Sở Khuê trong ánh mắt thấy được một chút khẩn cầu chi sắc, đứa nhỏ này giống như rất muốn làm hắn nếm thử này chén cháo! Vì thế hắn thỏa hiệp, nếu Sở Khuê như vậy thành khẩn, vẫn là nếm thử đi, mua rượu cũng không vội với nhất thời.
ВЫ ЧИТАЕТЕ
Sư tôn nhảy Long Môn
Разноеhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V