27. Sư tôn chuộc người

1 0 0
                                    

27. Sư tôn chuộc người

Liên Nhược ở Sở Khuê đi rồi, cởi ra áo trên lộ ra cánh tay quả tăng trưởng ra tam phiến màu đen long lân. Yến Thanh cái này kẻ lừa đảo! Chờ đau đớn hoàn toàn biến mất, Liên Nhược lập tức đề bút cho hắn viết thư, tin đương nhiên không dám nói thẳng Yến Thanh là kẻ lừa đảo, vạn nhất hắn thật sự đem trọng sinh hoa thu hồi đi, khổ không phải nhận không. Hắn quanh co lòng vòng cùng Yến Thanh đề cập trường lân có bao nhiêu đau, so lột da rút gân chỉ có hơn chứ không kém, lại làm các loại so sánh vân vân, đương nhiên hắn cũng liền thể hội quá quát lân, không bị lột da rút gân quá, cũng không biết kia đến tột cùng là nhiều đau.

Qua rất nhiều thiên ở một cái trời trong nắng ấm nhật tử, Liên Nhược từ một con sẽ phi chân heo (vai chính) thượng gỡ xuống Yến Thanh hồi âm, mặt trên viết: Trường lân thời gian vô pháp đoán trước, trường lân khi đau đớn phương pháp giải quyết —— nhẫn

Thời gian vô pháp đoán trước, kia chẳng phải là thật giống đau nửa đầu giống nhau, có khi mười ngày nửa tháng không phát tác, có khi hai ba thiên liền phải đau một lần. Phương pháp giải quyết, nhẫn...... Liên Nhược tâm như tro tàn vô lực rũ xuống cầm tin tay, "Đồ nhi, đi dược đường nhiều lấy mấy bình thuốc giảm đau!"

Trời cao khí sảng ngày mùa thu, thực mau liền đi qua, đảo mắt mùa đông khắc nghiệt, trời giá rét, đại tuyết bay tán loạn, đoan chính cư trong viện ngọc lan giống như tịch mai giống nhau ở chi đầu nở rộ.

Cho dù là tuyết thiên, thời tiết giá lạnh, Sở Khuê vẫn cứ ở sơn ngoại sơn có lợi tu hành trong sơn động đả tọa, thập phần dụng công. Liên Nhược cái này đại người rảnh rỗi lười biếng phủng cái nóng lên thạch ngồi ở cửa xem tuyết, một chi màu đỏ phi vũ kẹp bông tuyết nhào vào tới, trong chớp mắt Liên Nhược giơ tay song chỉ đã kẹp lấy phi vũ, hắn đem lông chim cầm trong tay đoan trang một lát, không thấy ra cái gì manh mối, tính toán đem lông chim côn bẻ gãy nhìn xem côn bên trong có cái gì, vừa muốn chiết, có hình ảnh từ lông chim chỗ lòe ra, Liên Nhược tay run lên thiếu chút nữa đem mao ném xuống.

Hình ảnh trung, Tô Thừa bị trói ở ghế trên dùng sức tránh động dây thừng, ngoài miệng tắc mảnh vải phát ra ô ô thanh, tựa hồ tưởng nói gì. Liên Nhược nhìn hình ảnh trung Tô Thừa thầm nghĩ: Đừng tránh, trên người của ngươi kia chính là bó tiên khóa! Theo sau hình ảnh biến mất, lòe ra một hàng tự, "Kính Trần Tông đệ tử Tô Thừa, đập hư lan ngọc lâu lan can, cửa sổ cập trân quý đồ sứ một kiện, thỉnh các hạ mang lên ngàn lượng bạc tới thương nghị bồi thường công việc.

Lan ngọc lâu không phải thanh lâu sao? Tô Thừa chẳng lẽ là đi phiêu, không chỉ có phiêu còn đánh nhau đem nhân gia lâu cấp tạp! Vẫn là không cứu. Tiểu tử này không thông tri hắn nghĩa phụ, một hai phải gây phiền toái cho ta, bất quá Tô Thừa muốn tìm hắn nghĩa phụ cũng tìm không thấy, Ngô Sở Tư có việc không ở sơn ngoại sơn. Ngàn lượng! Này chào giá cũng quá tối. Liên Nhược chuyển kia chỉ màu đỏ phi vũ nghĩ như thế nào cùng lan ngọc lâu lão bản ép giá, hắn đột nhiên nhận ra đây là màu đỏ lông chim là ai, hắn đem lông chim tiến đến chóp mũi nghe nghe, quả nhiên một luồng khói lá cây hương vị, là Ma tộc liễm diễm cung cung chủ Thừa Vân không sai, Thừa Vân không có việc gì truyền cái lời nói đều phải dùng chính mình lông chim, nàng cũng không sợ đem chính mình mao rút khoan khoái.

Sư tôn nhảy Long MônWhere stories live. Discover now