23. Sư tôn nhất ngôn cửu đỉnh

1 0 0
                                    

23. Sư tôn nhất ngôn cửu đỉnh

Không biết Giang Lâu nguyệt dây dưa không xong, còn có thể hay không chỉnh cái gì chuyện xấu, Liên Nhược lười phản ứng hắn. Từ Bắc Minh Sơn trên dưới tới, hắn liền tính toán buổi tối thần không biết quỷ không hay chơi mất tích, bỏ trốn mất dạng, sau đó tìm cái mà an an ổn ổn chờ đến bốn năm sau Long Môn khai, kết quả hai cái tiểu tể tử một hai phải cùng hắn cùng nhau ngủ, còn lừa hắn đáp ứng rồi hai việc.

Đêm qua, Liên Nhược triền bất quá hai cái con ma men, đành phải đồng ý cùng bọn họ hai cái tễ ở một gian phòng, A Bích chính mình ngủ một gian, dư lại hai gian lui rớt.

Vốn dĩ mau ngủ hai người vào phòng lại hăng hái lên. Ôm Liên Nhược cánh tay Sở Khuê, buông ra Liên Nhược ngồi dưới đất ôm cái bàn chân không chịu buông tay, Liên Nhược lắc đầu thở dài khuyên hắn đi trên giường ngủ.

Sở Khuê không chịu đi oán trách nói: "Sư tôn ngươi vì cái gì không đem kia chỉ châu chấu đan bằng cỏ cấp đồ nhi, lại cho một cái không quen biết xa lạ tiểu hài tử. Đồ nhi cũng muốn sư tôn biên châu chấu!" Nói xong lời cuối cùng Sở Khuê ngữ điệu mang theo khóc nức nở. Liên Nhược không nghĩ tới một con châu chấu đan bằng cỏ còn như vậy đoạt tay, hắn về sau có thể đi bán châu chấu.

"Đợi khi tìm được thảo, vi sư lại cấp đồ nhi biên một cái!" Liên Nhược hống nói.

"Không cần một con, muốn một trăm chỉ." Sở Khuê lớn đầu lưỡi nói.

"Hảo hảo hảo, một trăm chỉ." Liên Nhược đáp ứng hắn.

"Nói được thì làm được, không được đổi ý, quân tử nhất ngôn cửu đỉnh."

"Hảo, sư tôn nhất ngôn cửu đỉnh."

Nghe được Liên Nhược đáp ứng, Sở Khuê lộ ra cái thoạt nhìn ngốc hô hô tươi cười, hắn buông ra tra tấn lâu ngày cái bàn chân, tay chân cùng sử dụng bò lên trên giường ngủ.

Lúc này đến phiên Liên Nhược ngồi dưới đất, bởi vì hắn phát hiện còn có một cái tay nâng má ngồi ở ghế trên nhìn chằm chằm mặt đất phát ngốc.

Liên Nhược kêu Tô Thừa tên: "Tô Thừa!"

Tô Thừa ứng đến: "Sư thúc kêu ta?"

"Nên ngủ! Ngươi cùng Sở Khuê ngủ một cái giường, ta ngủ dưới đất." Nếu nói lúc này Liên Nhược còn đem Tô Thừa trở thành người bình thường xem, giây tiếp theo Liên Nhược liền rõ ràng nhận thức đến trước mắt người này là cái con ma men.

Tô Thừa từ ghế trên lên, cũng không có triều giường đi đến, mà là ôm chặt Liên Nhược.

"Cha!"

Liên Nhược: "...... Ta không phải cha ngươi......"

Con ma men nghe không được Liên Nhược lời nói, chỉ là lo chính mình nói.

"Cha, hài nhi bất hiếu, không thể điều tra rõ ngươi nguyên nhân chết, báo thù cho ngươi." Tô Thừa mắt khung trung đi đát đi đát bắt đầu rớt hạt đậu vàng.

"Tô bồi phong không phải tẩu hỏa nhập ma mà chết sao?"

"Nương cùng nghĩa phu đều nói cha ngươi là tẩu hỏa nhập ma mà chết, ta không tin! Ta luôn là sẽ mơ thấy ngươi nói ngươi là bị người hại chết, ta hỏi hung thủ là ai? Nhưng ngươi vừa muốn mở miệng tỉnh mộng."

Sư tôn nhảy Long MônWhere stories live. Discover now