24. Sư tôn nửa đêm dạo thanh lâu
Liên Nhược, Sở Khuê, Tô Thừa, cùng Trần Niệm một đều đi rồi, Ngô Sở Tư khiển lui tôi tớ chỉ để lại A Bích.
"Thử qua sao?"
A Bích hướng Ngô Sở Tư báo cáo nói: "A Bích đi theo Tễ Trạch Quân một đường, Tễ Trạch Quân xác thật không có linh lực."
"Hắn có cái gì dị thường sao?" Ngô Sở Tư chắp tay sau lưng, đưa lưng về phía A Bích hỏi.
"Tễ Trạch Quân hiện tại giống như trở nên thích uống rượu."
"Còn có đâu?"
"Càng ái trang điểm chính mình!"
"Cũng là, trước kia nhưng không gặp hắn ở trên đầu tương cái gì trân châu! Có thể hay không là bị đoạt xá?" Ngô Sở Tư hỏi.
A Bích nói: "A Bích thăm quá, không có bị đoạt xá."
Chính hắn cũng thăm quá, xác thật không có bị đoạt xá, Ngô Sở Tư xoay người chuyển trên tay nhẫn trầm giọng nói: "Hảo, ta đã biết, đi xuống đi!
Ngô Sở Tư nghĩ thầm, sư huynh luôn là quá hiếu thắng, thích uống rượu có lẽ là bởi vì không có linh lực, mượn rượu tưới sầu đi! Ái trang điểm có lẽ là vô pháp tu luyện tìm điểm lạc thú!
A Bích cùng Ngô Sở Tư tự nhiên thăm không ra, bởi vì Liên Nhược xác thật không có đoạt xá, thân thể này không phải hắn đoạt tới, linh hồn của hắn tiến vào khối này thân thể cũng không phải tự nguyện.
Tô Thừa cùng Liên Nhược đi theo trần đại phu đi uống dược thiện. Liên Nhược tàu xe mệt nhọc một đường, lại nghe Ngô Sở Tư lao nửa ngày khái, mới rốt cuộc trở lại chỗ ở, cả người giống tan thành từng mảnh giống nhau, nằm đến trên giường liền ngủ rồi. Một giấc này liền ngủ đến giờ Hợi, mọi người đều ngủ thời gian, hắn tỉnh.
Liên Nhược rời giường ra khỏi phòng, phát hiện Sở Khuê ghé vào trong viện dưới cây ngọc lan trên bàn đang ngủ say, trước mặt còn phóng một vại dược thiện. Ngọc lan tuy đã qua hoa kỳ, màu trắng đóa hoa vẫn hãy còn nở rộ.
Liên Nhược đoán dược thiện là cho hắn ăn, nếu là cho hắn ăn, hắn liền không khách khí lấy lại đây ăn cái tinh quang, ăn xong còn đem phóng dược thiện ấm sành đắp lên cái nắp thả lại chỗ cũ, làm bộ không ai động quá. Liên Nhược xoải bước đi đến viện môn khẩu một trận gió thổi qua, có chút lạnh. Hắn xoay người đi trở về đi từ trong ngăn tủ lấy thượng thảm, cấp Sở Khuê đắp lên sau, tay chân nhẹ nhàng đi đến cổng lớn, chuẩn bị mở cửa.
"Sư tôn, ngươi tỉnh!"
Liên Nhược một đốn nhanh chóng thu hồi muốn mở cửa tay: "Ân."
"Sư tôn đây là muốn đi đâu?" Sở Khuê hỏi.
"Không muốn đi đâu nhi, đêm đã khuya ta ra tới đóng cửa lại."
Xen vào vân che tốt đẹp nhân phẩm, Liên Nhược nói Sở Khuê liền tin: "Sư tôn, ta cùng trần trưởng lão học xong làm dược thiện, riêng cấp sư tôn làm một vại." Liên Nhược nói xong đem bên cạnh ấm sành mở ra kết quả phát hiện ấm sành là trống không, "Này...... Dược thiện không có?"
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V