19. Bích ngọc Liên Tâm Châu
Liên Nhược bóp chết ảo ảnh! Hắn ngón tay dùng một chút lực, trước mắt nữ tử cổ phát ra khanh khách thanh, cổ một oai đình chỉ hô hấp. Nếu là Tễ Trạch Quân vân che sẽ như thế nào làm, hắn không biết, có lẽ hắn căn bản sẽ không có bất luận cái gì ý tưởng, chẳng sợ nữ tử □□, hắn cũng có thể ngồi xuống đất tĩnh tọa, không dậy nổi một tia gợn sóng. Nếu thật là như vậy, Tễ Trạch Quân như vậy không thú vị người thật sự không thích hợp nhân gian, hắn thích hợp đi làm hòa thượng.
Ảo giác trung nữ tử oai cổ bộ dáng ở hắn trước mắt hiện lên, có loại giết người tội ác cảm, đại đa số người đều cho rằng Ma tộc người giết chóc thành tánh, thảo gian nhân mạng, bất quá là Nhân tộc đem Ma tộc tưởng quá xấu rồi, kia chỉ là một ít người, Nhân tộc chính là thích cắt câu lấy nghĩa, Ma tộc người kỳ thật cùng Nhân tộc người không có gì bất đồng, bọn họ đồng dạng sẽ cưới vợ sinh con dưỡng gia sinh hoạt, chán ghét giết chóc, hưởng thụ sinh mệnh tốt đẹp. Này đó tiên nhóm người trong nhìn thấy Ma tộc một đám một hai phải cỏ cây toàn kinh như lâm đại địch.
Tô Thừa muốn nhìn một chút Sở Khuê trong tay tản ra cục đá ánh sáng viên châu không thấy thành, cả giận: "Không phải nói đừng niết sao?"
Sở Khuê giải thích nói: "Là nó chính mình toái."
"Ai tin, chính là ngươi niết!"
"Ngươi......" Sở Khuê sinh khí cũng tìm không thấy càng nhiều từ qua lại, mỗi lần đều chỉ có thể ngậm bồ hòn, trơ mắt nhìn Tô Thừa sính miệng lưỡi cực nhanh.
Liên Nhược tránh ra mắt thở dài, ngẩng đầu thấy được Tô Thừa bên hông treo ấm nước, hắn tức khắc cảm thấy giọng nói làm ngứa.
"Đem thủy cấp sư thúc uống một ngụm." Tô Thừa còn không có tới cập cự tuyệt, Liên Nhược đã túm xuống nước hồ, ngửa đầu hướng trong miệng đảo.
"Đừng!"
Một ngụm xuống bụng, Liên Nhược lạnh lùng nhìn chằm chằm Tô Thừa, Tô Thừa cúi đầu cau mày tràn ngập ta sai rồi.
Sau một lúc lâu, Liên Nhược bình tĩnh nói: "Này ấm nước rượu tịch thu."
Tô Thừa còn đang chờ Liên Nhược câu nói kế tiếp, sau đó không sau âm, Liên Nhược ngồi vào một bên uống rượu đi. Tô Thừa còn tưởng rằng chính mình không chỉ có uống rượu còn trộm đặt ở ấm nước trung mang theo, khẳng định sẽ ai sư tôn phạt, chỉ là Tô Thừa cũng không biết, này sư thúc đã phi bỉ sư thúc. Trước mắt vân che là cái tửu quỷ, chính hắn đều quản không được như thế nào quản người khác, Liên Nhược lạnh lùng xem hắn khi trong lòng suy nghĩ, tiểu tử này mang rượu như thế nào không giúp ta mang một hồ, không hiếu tâm đồ vật.
"Vừa mới các ngươi ở sảo cái gì?" Liên Nhược hỏi.
Tô Thừa phiết liếc mắt một cái Sở Khuê nói: "Ta vừa lại đây khi nhìn đến Sở Khuê trong tay nhéo một quả trúc màu xanh lá viên châu, xem kia viên châu phát ra ánh sáng rất giống là bích ngọc Liên Tâm Châu. Ta đang muốn đến gần nhìn xem, Sở Khuê liền bóp nát."
"Kia không phải Sở Khuê bóp nát, là ta niết!" Liên Nhược nói.
Tô Thừa hẹp dài mắt phượng mở to một vòng, hắn rõ ràng nhìn đến viên châu ở Sở Khuê trong tay a! Chẳng lẽ là chính mình đôi mắt hỏng rồi? Tô Thừa dùng sức xoa xoa mắt.
KAMU SEDANG MEMBACA
Sư tôn nhảy Long Môn
Acakhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V