20. Chúng tìm nó trăm ngàn độ

1 0 0
                                    

20. Chúng tìm nó trăm ngàn độ

Sở Khuê đứng ở thềm đá một bên chờ lạc hậu Liên Nhược, Tô Thừa cùng A Bích cách bọn họ càng ngày càng xa, vì không cho Sở Khuê đợi lâu, Liên Nhược dưới chân nhanh chút, còn kém một cái bậc thang liền cùng Sở Khuê đồng hành, chân đạp lên rêu xanh thượng vừa trượt một cái lảo đảo thiếu chút nữa trượt chân, còn hảo bị Sở Khuê vững vàng đỡ lấy. Liên Nhược quay đầu lại xuống phía dưới xem, đường núi đẩu tiễu vọng không đến đế, nguy hiểm thật, này muốn trượt chân không được trực tiếp lăn đến dưới chân núi!

Liên Nhược ánh mắt đột nhiên cảnh giác lên ngón tay đặt ở trên môi làm cái hư động tác nhỏ giọng nói: "Phụ cận có thứ gì ở dựa tiến." Sở Khuê không hề lên tiếng cẩn thận nghe phụ cận động tĩnh.

"Sư thúc, Sở Khuê các ngươi hai cái nhanh lên!" Tô Thừa đứng ở chỗ cao biên kêu biên hướng bọn họ vẫy tay.

......

Bị Tô Thừa một kêu," thứ gì" không có tung tích.

"Cái này tiểu hỗn trướng......" Liên Nhược thầm mắng. "Nó dọa chạy, tiếp tục đi thôi!"

"Là, sư tôn."

Liên Nhược không phản ứng Tô Thừa, tiếp tục ấn chính mình nện bước lên núi.

"Sư thúc, ngươi xem này con khỉ có phải hay không ngươi muốn tìm kia chỉ?" Tô Thừa ở bọn họ phía trên trên cao nhìn xuống hô.

Nghe được con khỉ, Liên Nhược cả người đều sáng, "Ở đâu?"

"Trên cây, sư thúc ngươi đi lên sẽ biết. Ai u! Nó ném trái cây tạp ta."

"Sư tôn, vì sao phải tìm con khỉ?" Liên Nhược hỏi.

"Yến Thanh giúp ta một sự kiện, ta giúp hắn tìm con khỉ, huề nhau. Đi nhanh đi lên nhìn xem."

Bước nhanh bò lên trên đi, Liên Nhược thấy được kia chỉ bình thường tiểu dã hầu, tuổi đại khái cũng liền không đến mười tuổi bộ dáng.

Liên Nhược nản lòng thoái chí: "Ta muốn tìm chính là ngàn năm Linh Hầu, không phải này chỉ so ngươi còn nhỏ hầu nhãi con!"

Tô Thừa ngượng ngùng nói: "Không phải nó nha! Ta đây nhìn đến tuổi đại ở nói cho sư thúc."

Liên Nhược mở ra quạt xếp diêu hai hạ như là muốn diêu tán hỏa khí: "Ngươi đây là lừa gạt sư thúc cảm tình!"

Tô Thừa hậm hực trốn đến A Bích phía sau, giống như đang nói xem ở ta nghĩa phu trên mặt đừng nóng giận. Trên cây kia con khỉ hoàn toàn không biết dưới tàng cây người bởi vì nó mà sinh ra đối thoại.

"Ai u!" Một cái trái cây lại nện ở Tô Thừa trên đầu. Lần này không thể lại nhẫn, Tô Thừa nhặt lên trên mặt đất rớt xuống trái cây tạp trở về. Con khỉ nhảy né tránh, Tô Thừa không phục lại nhặt lên một quả trái cây ném qua đi, con khỉ bò lên trên càng cao một đoạn nhánh cây túm hạ hai cái trái cây lại triều Tô Thừa đầu qua đi, một người một hầu, có qua có lại, hai người triển khai ném trái cây đại tái.

Đầy trời quả trong mưa, một cái trái cây chính hướng Liên Nhược mà đi, mọi người bao gồm con khỉ đều cho rằng trái cây sẽ tạp đến Liên Nhược khi, Liên Nhược duỗi tay tiếp được trái cây đưa đến bên miệng cắn một ngụm, thuận tiện tặng nào con khỉ một cái lành lạnh xem thường. Kia con khỉ cứng đờ, quay đầu phóng qua mấy cái nhánh cây, bay nhanh đào tẩu.

Sư tôn nhảy Long MônTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang